Chuyển nhượng 12/02: Chốt vụ Neymar 230 triệu, M.U lấy 'người nâng tầm Pogba'; Juve nổ bom tấn Salah

19:28 Thứ ba 12/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Inter Milan hết cơ hội chiêu mộ Luka Modric. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với France Football, chủ tịch Florentino Perez đã chia sẻ: "Modric? Luka là một phần trong ngôi đền huyền thoại của Real Madrid. Anh ấy đại diện cho các giá trị mà câu lạc bộ của chúng tôi đang có và cậu ấy sẽ không đi đâu cả."

Aaron Ramsey chính thức có bến đỗ mới. Trang chủ Juventus đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công Aaron Ramsey từ Arsenal. Tuyển thủ Xứ Wales sẽ gia nhập Bianconeri theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, khi mùa giải hiện tại khép lại. Theo nguồn tin từ báo chí xứ Sương Mù, Ramsey sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần, trở thành cầu thủ Vương quốc Anh có đãi ngộ cao nhất lịch sử.

Chuyển nhượng 12/02: Chốt vụ Neymar 230 triệu, M.U lấy luôn 'người nâng tầm Pogba' - Bóng Đá

 

Không chỉ Hazard, Real còn tính "cuỗm" nốt Alonso từ Chelsea. Real Madrid được cho đang tìm cách đưa Eden Hazard về với Bernabeu và cũng đang có mối quan tâm đặc biệt tới hậu vệ trái, Marcos Alonso của Chelsea. Theo tờ AS, việc chiêu mộ Alonso sẽ phức tạp hơn nhiều so với việc chiêu mộ Hazard bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã kí một bản hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn tới năm 2023.

Juventus nổ "bom tấn" Salah. Calciomercato và Tuttosport đưa tin, Juventus đang sẵn sàng kích hoạt thương vụ "bom tấn" mang tên Mohamed Salah. Gần đây, có nhiều thông tin về việc Paulo Dybala rời Juventus. Theo Tuttosport, Juventus đã xác định khả năng này xảy ra trong mùa Hè 2019. Mua Salah chính là kế hoạch mới của "Bà đầm già", để thay thế cho Dybala - có khả năng sang Man Utd.

Chuyển nhượng 12/02: Chốt vụ Neymar 230 triệu, M.U lấy luôn 'người nâng tầm Pogba' - Bóng Đá

 

Lộ diện mục tiêu số 1 của Man Utd. Theo thông tin mới nhất từ tờ nhà báo, chuyên gia bóng đá Ian McGarry, mục tiêu hàng đầu của Man Utd giờ sẽ là Neymar. Đại diện thành Manchester sẽ gia nhập cuộc đua giành người với Real Madrid và sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 230 triệu bảng Anh để mang "tiểu Pele" về Premier League.

Man Utd tự tin chiêu mộ sao 80 triệu euro, đối tác hoàn hảo với Pogba. Theo Le10 Sports, Man Utd đã liên lạc với người đại diện của Tanguy Ndombele sau khi Solskjaer xác định cầu thủ được định giá 80 triệu euro này là một đối tác hoàn hảo cho Paul Pogba. Ndombele còn hợp đồng với Lyon cho đến năm 2023, tuy nhiên, Man Utd vẫn có lợi thế khi cầu thủ này đã muốn rời khỏi nước Pháp để tìm kiếm thử thách mới.

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 19:28 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục