Chuyển nhượng 12/01: Trở lại vụ Willian, M.U đặt giá siêu trung vệ; Neymar = 120 triệu + Jesus

19:00 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Chelsea gặp BLĐ Torino vì Belotti. Thương vụ chiêu mộ Andrea Belotti của Chelsa đã có tiến triển quan trọng. Theo truyền thông Italia, lãnh đạo Chelsea và CLB chủ quản Torino sẽ gặp nhau vào đầu tuần tới để thương thảo về ngôi sao 25 tuổi người Italia. Hợp đồng của Belotti với Torino có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro - mức giá có thể khiến hai bên gặp khó khi đàm phán.

Real sắp đạt thỏa thuận với thương vụ 100 triệu. Mauro Icardi còn hợp đồng tới năm 2021 và vẫn chưa gia hạn thêm với Inter Milan. Tờ Don Balon cho biết Real Madrid tiến gần tới Icardi sau khi đạt thoả thuận hợp đồng 6 năm kèm mức lương 12-15 triệu euro/mùa. “Kền kền trắng” sẽ chi 100 triệu euro cho vụ chuyển nhượng thủ quân Inter Milan.

Chuyển nhượng 12/01: Trở lại vụ Willian, M.U đặt giá siêu trung vệ; Real nổ bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 

Chốt giá 2 ngôi sao 85 triệu euro, Chelsea vẫn chưa dừng lại. Nguồn tin từ Metro hé lộ, Chelsea đã sớm đạt thỏa thuận với 2 cầu thủ chất lượng là Leandro Paredes từ Zenit và Nicolo Barella từ Cagliari. Cagliari đòi hỏi số tiền 50 triệu euro cho Barella trong khi mức giá The Blues phải chi ra cho Zenit trong thương vụ Paredes là 35 triệu euro.

Man City tung chiêu lấy Neymar. PSG hiện gặp vấn đề với UEFA, liên quan đến Luật công bằng tài chính. CLB thủ đô Paris phải cân bằng khoản phí 170 triệu euro do đó, họ có khả năng sẽ phải để Neymar hoặc Kylian Mbappe ra đi. Theo Don Balon, Pep Guardiola đề xuất các quan chức Man City đưa Gabriel Jesus vào điều khoản đi kèm, cùng tiền mặt 120 triệu euro để lấy Neymar.

Chuyển nhượng 12/01: Trở lại vụ Willian, M.U đặt giá siêu trung vệ; Real nổ bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 

Man United trở lại vụ Willian. Đội chủ sân Old Trafford đã từng rất gần Willian, sau 2 mùa Hè liên tiếp chèo kéo cầu thủ chạy cánh người Brazil. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Chelsea quyết không nhả Willian. Giờ đây theo tờ Daily Mail, ngay cả dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer thì Man United vẫn muốn có Willian để tăng cường sức tấn công cho cánh phải.

Đẩy đi Phil Jones, Man United ra giá mua trung vệ hay nhất Serie A. Nguồn tin từ Tutto Mercato Web khẳng định, Man United đã hỏi mua trung vệ Milan Skrinia với giá 60 triệu euro. Milan Skrinia được đánh giá là trung vệ hay hay nhất Serie A hiện nay và anh cũng mang dáng dấp thủ lĩnh như Rio Ferdinand. Dù vậy, Inter Milan chỉ đồng ý mức giá hơn 80 triệu euro. Phía Man United cũng rục rịch đẩy Phil Jones ra đi nhằm mở đường đón Skrinia. 

Video tài năng của Milan Skrinia:

Tiểu Lam | 19:23 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục