Chuyển nhượng 11/12: M.U giật 'bom tấn' 100 triệu; Real quyết lấy 'món hời'

19:28 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Liverpool chi tiền tấn vì một người từng bị đẩy khỏi Anfield. Để giải quyết bài toàn sáng tạo nơi hàng tiền vệ, Liverpool lúc này đang có kế hoạch rất lớn dành cho Suso. Với mục tiêu đưa Suso trở lại Anfield, nhiều khả năng Liverpool sẽ chủ động đặt lên bàn đàm phán với Milan số tiền lên tới 50 triệu euro vào tháng Giêng này.

Cha 'Tiểu Busquet' nói về tương lai, tin buồn cho Man City. Phong cách thi đấu của Frenkie de Jong được nhận định là có nhiều nét tương đồng với ngôi sao của Barcelona - Sergio Busquets, một học trò cưng của Pep Guardiola trước đây. Đó cũng là lý do vì sao vị thuyền trưởng của Man City đang làm mọi cách để đưa De Jong tới Anh trong tương lai.

Chuyển nhượng 11/12:  - Bóng Đá

 

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ ông John De Jong, có vẻ như tương lai của Frenkie De Jong cũng đã được quyết định: "Một đội bóng có lối chơi phù hợp nhất dành cho nó vào thời điểm này có lẽ chỉ Barcelona là tốt nhất. Tuy nhiên những vấn đề tài chính cũng sẽ cần được cân nhắc."

Thay thế Ramsey, Emery chỉ mặt phù thủy nhỏ của Pháp. Houssem Aouar hiện đang nổi lên như một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng vào thời điểm hiện nay, khi cầu thủ 20 tuổi này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Lyon. HLV Unai Emery đang tỏ ra rất sốt ruột trong việc thúc giục lãnh đạo của Arsenal chiêu mộ tài năng này thay thế Ramsey.

'Món hời tuyệt đối' - Solari yêu cầu Real đón sao Man Utd ngay tháng Giêng. Tờ El Gol Digital của Tây Ban Nha cho biết vị HLV của Los Blancos đang thúc đẩy chủ tịch Perez mau chóng chiêu mộ người thay thế Isco. Và cái tên được Solari lựa chọn là ngôi sao của Manchester United, Juan Mata.

Pjanic chào đón Pogba trở lại Juventus. Mới đây, tiền vệ Pjanic cho biết anh rất hào hứng khi Paul Pogba với đội bóng thành Turin. Hiện tại, Pogba đang có mối quan hệ không tốt với HLV Mourinho nên muốn ra đi.

Chuyển nhượng 11/12:  - Bóng Đá

 

Từ France Football: Man Utd dự chi gần 100 triệu euro cho "sao mai" Lyon. Tờ France Football khẳng định Quỷ đỏ chính là đội bóng sốt sắng nhất trong việc đưa Tanguy Ndombele của Lyon cập bến Old Trafford bất chấp việc trước đó đã có rất nhiều tin đồn về việc bến đỗ tiếp theo của Ndombele có thể là Manchester City, Barcelona hoặc Tottenham Hotspur. 

Thế nhưng, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu "viên ngọc" của Lyon đều sẽ phải bỏ ra một khoản tiền cực lớn mà Lyon yêu cầu.  Theo đó, Les Gones muốn khoản tiền tương tự với con số mà United đã trả cho Juventus để có được Pogba, thậm chí là hơn thế nữa có thể lên tới 100 triệu euro. Man Utd nhờ sức mạnh tài chính khổng lồ hiển nhiên tiền bạc không phải vấn đề quan trọng với họ..

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 19:50 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục