Chuyển nhượng 11/09: Chốt giá khủng Pogba, M.U ký HĐ đắt kỷ lục; Juve nổ bom tấn 200 triệu; Cú sốc vụ Van Dijk

18:00 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

PSG không ngừng theo đuổi 'La Joya'. Mới đây, Tuttosport tiết lộ CLB chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Paulo Dybala. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo được biết đến là một fan hâm mộ lớn đối với cựu tiền đạo Palermo. Ông quyết tâm thực hiện một nỗ lực khác để ký hợp đồng với Dybala vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. 

"Messi mới" Ansu Fati lên giá. Ansu Fati đang được ví như "Messi mới" của Barca, sau màn trình diễn xuất sắc gần đây. Trong bối cảnh Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele đồng loạt chấn thương, HLV Valverde trao cơ hội cho Ansu Fati và thu về kết quả ngoài mong đợi. Vừa qua, Ansu Fati đã có bàn thắng quan trọng cho Barca, trong trận hòa 2-2 với Osasuna.

Bàn thắng ghi được khi mới hơn 16 tuổi giúp Ansu Fati có bước tiến ngoạn mục về giá chuyển nhượng. Theo đánh giá của Transfermarkt, Ansu Fati hiện có giá 25 triệu euro. Phải biết rằng anh hiện thuộc biên chế Barca B, và chưa có hợp đồng chuyên nghiệp chính thức.

Chuyển nhượng 11/09: - Bóng Đá

 Tài năng mới của Barcelona.

Sự thật gây sốc vụ Van Dijk được Liverpool tăng lương. Báo chí Anh đồng loạt loan tin, Van Dijk sắp sửa được Liverpool tăng lương từ 125.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, đưa trung vệ Hà Lan trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Anfield.

Tuy nhiên, sự thật theo Echo không phải như vậy. Vì Van Diji vẫn còn ít nhất 4 năm hợp đồng với Liverpool sau khi chuyển đến từ Southampton vào tháng 1/2018 với hợp đồng 5 năm cùng tùy chọn thêm 1 năm. Có nghĩa là phía lãnh đạo The Kop không vội vàng mở các cuộc đàm phán ký mới.

Juventus tạo địa chấn, ôm mộng sở hữu "Cậu bé vàng" sát cánh cùng Ronaldo. Thất bại ở vụ Neymar, Juventus vẫn tiếp cận PSG nhưng họ quyết định chuyển sang mục tiêu khác. Theo CalcioMercato, ngôi sao này thậm chí còn trẻ hơn cựu sao Barca và ở một đẳng cấp tương tự chân sút xứ Samba, là Kylian Mbappe.

Rõ ràng đây là động thái sốc của đội chủ sân Juventus Arena vì dành sự chú ý đến "Cậu bé vàng" nước Pháp. Phương án kết hợp Mbappe với Ronaldo quả thực sẽ mang tới một hàng công đáng mong chờ. Giá trị của Mbappe hiện lên tới 200 triệu bảng.

Chuyển nhượng 11/09: - Bóng Đá

 Man Utd chốt giá bán Pogba.

Man Utd chốt giá bán Pogba không thể tin nổi. Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Pogba đã thẳng thừng từ chối đề nghị đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Man United và sẽ tìm cách rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Chính vì thế, Man United có thể phải đành chấp nhận để Pogba ra đi. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định, Man United sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu Real Madrid chịu đưa ra lời đề nghị ít nhất 178 triệu bảng trong thời gian tới.

Chi 90 triệu, Man Utd đón tài năng nước Anh về Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất lo lắng cho khu trung tuyến, nơi mà Ander Herrera đã ra đi, những nhân sự khác như Nemanja Matic, Fred, Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira đều không đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, Man Utd đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ Đông.

Theo Express, Man Utd sẽ chi 90 triệu bảng để đón Declan Rice về Old Trafford tháng 1/2020. Đây sẽ là mức giá đắt nhất đối với một tân binh của Man Utd. Tiền vệ trẻ hiện thi đấu cho West Ham Utd là một phát hiện thú vị, được kỳ vọng sẽ giúp khu trung tuyến Quỷ đỏ thêm phần trẻ trung, sáng tạo và giàu sức chiến đấu.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục