Chuyển nhượng 10/12: Chốt giá 90 triệu, M.U chờ đón 'bom tấn'; Xong vụ Neymar

19:00 Thứ hai 10/12/2018 | 4

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Xong! Sếp lớn AC Milan lên tiếng xác nhận kết quả thương vụ Ibrahimovic. "Zlatan đã nói với Galaxy rằng nếu họ có thể đáp ứng những điều kiện của cậu ấy thì cậu ấy vấn sẽ ở lại. Và kết quả là đội bóng nước Mỹ đã đồng ý đáp ứng. Cần phải khẳng định, cả chúng tôi lẫn Ibra đều tin vào việc tái hợp, dẫu vậy đáng tiếc là không có một thỏa thuận nào được ký kết cả."

Chi 30 triệu, Arsenal tiến sát chữ ký của 'Toni Kroos' đệ nhị. Trong bối cảnh Aaron Ramsey sắp chia tay đội bóng, BLĐ Arsenal buộc phải tìm kiếm cái tên bổ sung cho hàng tiền vệ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, Arne Maier của Hertha BSC nhanh chóng được tiếp cận. Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu bảng để thuyết phục Hertha nhả người. 

Chuyển nhượng 11/11:  - Bóng Đá

 

Diego Simeone muốn có Falcao. Do Diego Costa chấn thương nên HLV Diego Simeone đang muốn đưa cậu học trò cũ Falcao về Atletico Madrid. Trước đó, “mãnh hổ” cũng bày tỏ nguyện vọng được trở lại mái nhà xưa.

Barcelona sẽ bán đứt Dembel cho Liverpool với 1 điều kiện. Nguồn tin từ El Confidencial khẳng định, Barcelona chỉ chấp nhận để Dembele ra đi nếu như Liverpool chấp nhận chi trả số tiền chuyển nhượng không dưới 135 triệu bảng. Ngoài Liverpool, Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của Dembele.

PSG từ chối bán Neymar. L'Equipe đưa tin, ban lãnh đạo đã bác bỏ thông tin bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. "CLB phủ nhận tất cả những cáo buộc hoàn toàn sai lệch và kỳ lạ, với mục đích duy nhất để tạo ra bầu không khí áp lực lớn đè lên đội bóng," trang chủ PSG thông báo. 

Chuyển nhượng 11/11:  - Bóng Đá

 

M.U chi đủ 90 triệu bảng, chờ đón Koulibaly. Đội chủ sân Old Trafford đã có những động thái ban đầu nhằm chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford đã mở cuộc đàm phán và đưa ra mức giá ban đầu lên đến 90 triệu bảng cho tuyển thủ Senegal. Tiền đã được M.U chồng đủ, hai bên chỉ cần chốt những thoả thuận liên quan. Nếu không có gì biến động, Koulibaly sẽ cập bến Old Trafford vào tháng 1/2019, trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly:

Tiểu Lam | 19:39 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục