Chuyển nhượng 10/10: Đàm phán ký HĐ kỷ lục, M.U đón tân binh; Real chốt 2 bom tấn 210 triệu; Rõ bến đỗ Mourinho

18:20 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Arsenal bắt đầu đàm phán, tương lai Ozil sắp có đáp án. Tờ Takvim của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, Giám đốc bóng đá Damener Comolli của Fenerbahce, đã mở các cuộc đàm phán với Pháo thủ về việc chiêu mộ Ozil dưới dạng cho mượn. Mùa hè vừa qua, đội bóng này cũng được cho là từng tiếp cận cầu thủ người Đức.

Theo nguồn tin trên, Arsenal muốn Fenerbahce trả một phần trong mức lương khổng lồ của Ozil. Cần biết, chính tiền vệ này là một cổ động viên của Fernebahce từ khi còn bé, và anh cũng từng chia sẻ muốn khoác áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình.

Thay David Silva, Man City nhắm 2 "báu vật" Real tổng trị giá 81 triệu. Việc David Silva rời Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian. Vì lẽ đó, BLĐ The Citizens đang ra sức tìm kiếm những sự thay thế mới. Theo Thefootballmancave, Man City nhắm Vinicius Junior và Martin Odegaard để thay thế David Silva tại Etihad. Đây là 2 "báu vật" của Real Madrid, đều trẻ tuổi và mang tiềm năng phát triển rất lớn.

Trong 2 gương mặt kể trên, Martin Odegaard chính là ngôi sao thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane "ghẻ lạnh", đẩy đi du học ở nhiều đội bóng khác. Trong khi đó, Vinicius cũng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của vị chiến lược gia người Pháp trong sơ đồ chiến thuật hiện tại. Mức phí chuyển nhượng của Vinicius và Odegaard lần lượt là 63 triệu bảng và 18 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Chuyển nhượng 10/10:  - Bóng Đá

 Man City tìm người thay Silva.

Zidane "gật đầu", Real chốt thoả thuận, chi 210 triệu cho 2 ngôi sao hàng đầu NHA. Theo Diario GOL, HLV Zidane muốn chiêu mộ Christian Eriksen và Harry Kane của Tottenham Hotspur ngay tháng 1. Viễn cảnh tồi tệ hiện tại của đội bóng phía Bắc London là cơ sở để CLB thành Madrid tin tưởng vào sự thành công của "thương vụ kép" này.

Cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải chi đến 180 triệu euro cho Harry Kane. Riêng trường hợp của Christian Eriksen, mức giá nhiều khả năng chỉ là 30 triệu euro, do tiền vệ người Đan Mạch sẽ đáo hạn hợp đồng với Tottenham mùa Hè 2020.

Từ chối đề nghị mới nhất, Mourinho chọn xong bến đỗ mới.  Mới nhất, nguồn tin từ tờ Goal thông qua kênh RMC khẳng định, Mourinho một lần nữa từ chối lời mời làm việc từ đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 1, Lyon. Theo đó, Mourinho cũng đã chọn xong bến đỗ tiếp theo cho mình.

Cụ thể, Mourinho rất muốn quay trở lại Premier League làm việc. Vị trí mà ông nhắm đến đó chính là chiếc ghế nóng của Mauricio Pochettino tại Tottenham. Nguy cơ Pochettino bị sa thải là rất lớn và Mourinho đã sẵn sàng lên thay thế.

Chuyển nhượng 10/10:  - Bóng Đá

 Mourinho chọn xong bến đỗ.

Rất nhanh chóng, Man Utd đạt thỏa thuận đón tân binh tháng 1. Chắc chắn ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành Manchester vẫn là bổ sung một tiền đạo trong thời gian tới. Đã có nhiều cái tên được liên hệ và tân binh đầu tiên của Man United ở phiên chợ mùa Đông đã sớm lộ diện.

Cụ thể tờ Tuttosport khẳng định, Mario Mandzukic đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man United và sẽ tới Old Trafford chơi bóng ngay trong tháng Một. Mario Mandzukic là chân sút giàu kinh nghiệm, đã ghi 44 bàn/162 trận cho Juventus nhưng hiện đang thất sủng ở Turin.

Man Utd đàm phán siêu hợp đồng. Premier League 2019/20 mới chỉ trôi qua 2 tháng, nhưng có thể thấy Man Utd chắc chắn khó tránh khỏi mùa giải thảm họa, và Top 4 càng trở nên xa xỉ. Ngay từ lúc này, Man Utdđang phải lên kế hoạch cho tương lai lâu dài, và Kalidou Koulibaly được nhắc đến như một ưu tiên chuyển nhượng.

Koulibaly là mục tiêu mà Man Utdtheo đuổi từ lâu. Trung vệ 28 tuổi người Senegal được kỳ vọng mang đến bước đột phá cho đội chủ sân Old Trafford. Theo Goal, không loại trừ khả năng Man Utd phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có Koulibaly, người mà Napoli hét giá lên đến 90 triệu bảng. Theo báo chí Anh, Man Utd xem xét việc mua trung vệ mới là nhiệm vụ bắt buộc.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 17:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục