Chuyển nhượng 10/09: Vụ De Gea lật kèo, M.U ký "tân binh'; Real giật bom tấn 100 triệu; Man City đạt mốc 1 tỷ

18:28 Thứ ba 10/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè ở châu Âu đã đóng cửa nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ trong tương lai.

Cựu sao Real Madrid thất nghiệp ở tuổi 26. Sau hơn 4 năm, Lucas Silva từ vị thế cầu thủ triển vọng hàng đầu ở Real Madrid rơi vào cảnh thất nghiệp vì không đạt thỏa thuận với CLB Genova. “Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu với hy vọng trở lại đội tuyển Brazil. Serie A là môi trường phù hợp với phẩm chất của tôi. Tôi đã ở rất gần Genova khi 2 bên liên lạc với nhau, nhưng sau cùng không thể ký hợp đồng vì chưa hoàn thiện vài điều khoản," Goal dẫn lời Lucas Silva.

Một lần nữa, thành Manchester lại đại chiến. Theo tiết lộ từ tờ Sky Sport, Guardiola đã yêu cầu các tuyển trạch viên của Man City theo dõi sát sao tiền vệ đang thi đấu cho Benfica, Florentino Luis. Điều đáng nói, Luis cũng là mục tiêu mà Man United đang theo đuổi, cùng với một cầu thủ khác của Benfica là Ruben Dias. Tài năng 20 tuổi này vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024 với điều khoản giải phóng hợp đồng có giá lên tới 91 triệu bảng.

Chuyển nhượng 10/09: Vụ De Gea lật kèo, M.U ký

 Mục tiêu mà 2 CLB thành Manchester theo đuổi.

Man City là đội bóng tiền tỷ đầu tiên trong lịch sử. Đó là công bố của CIES - Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là đội đầu tiên trong lịch sử đã chi ra 1 tỷ euro để xây dựng đội hình. Hiện tại, Rodri là tân binh đắt giá nhất lịch sử của The Citizens, với giá chỉ 78,5 triệu euro. Tổng cộng, giá trị đội hình của Man City đạt 1,14 tỷ euro, cao nhất lịch sử làng túc cầu.

Phá kỷ lục, Real quyết giật "đá tảng" xuất sắc nhất thế giới. Mới đây, truyền thông quốc tế đã đưa một thông tin "gây sốc" về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Cụ thể, theo Express, Real Madrid quyết tâm đưa Virgil Van Dijk về Santiago Bernabeu, dù BLĐ Liverpool đang ra sức đàm phán nhằm thuyết phục trung vệ người Hà Lan ký vào bản hợp đồng dài hạn để ở lại Anfield. 

Dù Van Dijk bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại Liverpool và giành nhiều chức vô địch hơn nữa cùng đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, trước tham vọng của Real Madrid, "siêu trung vệ" này chắc chắn sẽ phải đắn đo và cân nhắc. Mức phí chuyển nhượng Van Dijk rơi vào khoảng 81 triệu bảng (theo Transfermarkt) nhưng giá trị thực tế của trung vệ này có thể lên tới 100 triệu bảng - kỷ lục cho một hậu vệ nếu thương vụ trở thành hiện thực.

Chuyển nhượng 10/09: Vụ De Gea lật kèo, M.U ký

 Vụ De Gea lật kèo.

Vụ De Gea lật kèo bất ngờ. Cách đây ít ngày, tờ Sun Sport tiết lộ, David de Gea cương quyết không gia hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester để tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Lý do mà tờ báo này đưa ra là bởi khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn hạn chế của Man United trong khi De Gea lại đang được những Juventus hay PSG theo đuổi.

Tuy nhiên, theo The Guardian, Man United đang tiến đến gần việc trói chân De Gea. Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được nhận mức lương cơ bản lên đến 290 nghìn bảng/tuần. Anh sẽ hưởng thêm các khoản thưởng hậu hĩnh khác, dựa theo các điều khoản phụ trong bản hợp đồng mới. Sau khi Alexis Sanchez tới Inter Milan, đây chính là mức đãi ngộ cao nhất tại Man United, bằng với Paul Pogba.

Man United rất gần với "tân binh". Cụ thể, nguồn tin uy tín từ BBC xác nhận, Man United đang tiến gần tới việc hoàn tất bổ nhiệm của cựu thủ môn Edwin van der Sar với vai trò Giám đốc bóng đá. Với kinh nghiệm dày dạn và vốn hiểu biết Man United khá rõ, Van der Sar được kỳ vọng sẽ là một viên gạch nữa giúp phục hưng Man United. 

Chưa dừng lại ở đây, nhà cái hàng đầu Paddy Power đã sớm đóng kèo Van der Sar trở thành Giám đốc bóng đá của Man United. Người phát ngôn của Paddy Power xác nhận: "Nhiều người nghĩ rằng, Man United sắp có được Van der Sar và đặt cược rất lớn. Chúng tôi đã quyết định ngừng lại ván cược này."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục