Chuyển nhượng 10/07: Chốt vụ Pogba điên rồ, M.U nổ siêu HĐ 85 triệu; Ngã ngũ bom tấn Coutinho

18:00 Thứ tư 10/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

'Kẻ sa cơ' của Liverpool chính thức có bến đỗ mới. Trang chủ Villarreal vừa chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Alberto Moreno. Cựu ngôi sao Liverpool hồi hương chơi bóng ở Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Estadio de la Ceramica, Moreno đặt bút ký vào giao kèo kéo dài 5 mùa giải với CLB có biệt danh Tàu ngầm vàng. 

Siêu hợp đồng ngã ngũ, chốt thời điểm De Ligt tới bến đỗ mới. Mới nhất, nguồn tin uy tín từ Sky Sports Italia khẳng định, Juventus đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng với Matthijs de Ligt. Theo đó, Juventus đang 'chiếm thế thượng phong' trong thương vụ này và đã chốt thời điểm công bố chữ ký của Matthijs de Ligt. Cụ thể, Juventus chỉ còn một bước nữa là hoàn tất chiêu mộ Matthijs de Ligt và bản hợp đồng đắt giá của trung vệ 19 tuổi chắc chắn sẽ được công bố ngay trong tuần này, thay vì phải chờ tới tuần sau.

Chuyển nhượng 10/07: Chốt vụ Pogba điên rồ, M.U nổ siêu HĐ 85 triệu; Ngã ngũ bom tấn Coutinho  - Bóng Đá

 Xong vụ De Ligt.

Liverpool trả giá cao mua Marco Asensio. Theo tin từ Tây Ban Nha, HLV Juergen Klopp vẫn muốn có tiền vệ sáng tạo Marco Asensio của Real Madrid và The Kop sẵn sàng trả 67 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này. Marco Asensio không thuộc diện bị Zidane gạt khỏi kế hoạch mùa tới, cũng không đòi ra đi nhưng để lấy tiền mua Paaul Pogba từ MU và cũng là để dọn chỗ cho tiền vệ người Pháp, không loại trừ khả năng Real chấp nhận chia tay Asensio.

Đại diện Coutinho đã thuyết phục thành công Barcelona. Trong buổi làm việc mới đây, Kia Joorabchian (đại diện của Philippe Coutinho) đã thuyết phục Barcelona hạ giá bán Coutinho xuống còn 110 triệu euro như đề nghị từ phía PSG. Việc Coutinho tới Pháp thi đấu cũng sẽ mở đường cho Neymar trở lại Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Không thành công ở sân Camp Nou, việc Coutinho ra đi là điều được dự đoán từ trước.

Chuyển nhượng 10/07: Chốt vụ Pogba điên rồ, M.U nổ siêu HĐ 85 triệu; Ngã ngũ bom tấn Coutinho  - Bóng Đá

 Man United làm điều điên rồ với Pogba.

Man Utd làm điều điên rồ, Pogba có thể ra đi vào năm 2020. Nguồn tin từ The Sun cho biết, cựu thuyền trưởng Molde, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ cố gắng thuyết phục cậu học trò ở lại thêm một năm nhưng vẫn sẽ quyết định đẩy anh rời khỏi Old Trafford. Theo đó, nhà cầm quân 46 tuổi tin rằng giá trị của cầu thủ người Pháp sẽ tăng lên và đội bóng sẽ bán anh vào mùa Hè 2020. Khi ấy, Man United sẽ thu về 150 triệu bảng cho hợp đồng của Paul Pogba.

Đối tác Man Utd gật đầu, 'bom tấn' 85 triệu chắc chắn sẽ đến OTF. Mặc dù mong muốn ban đầu của Harry Maguire là có thể gia nhập Man City dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola, nhưng anh cũng đã nói với BLĐ Leicester City rằng, anh sẵn sàng chuyển đến khoác áo Man United thay thế.

Theo đó, nguồn tin từ Metro xác nhận, việc Harry Maguire rời khỏi câu lạc bộ là điều không thể tránh khỏi và Leicester City cho phép thương vụ này xảy ra. Leicester City rất tin tưởng, Man United chắc chắn sẽ đáp ứng mức giá 85 triệu bảng cho Harry Maguire. Đây là mức giá siêu đắt dành cho một trung vệ.

Xem đẳng cấp của Coutinho:

Tiểu Lam | 18:00 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục