Chuyển nhượng 10/01: Chốt vụ Eriksen, M.U đạt thỏa thuận tân binh cực chất; Man City ký HĐ đắt kỷ lục

15:34 Thứ sáu 10/01/2020 | 3

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Man City đẩy đi "Messi nước Anh", đón về tân binh khác. Middlesbrough thông báo đã chiêu mộ thành công Patrick Roberts từ Man City dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ở tuổi 22, Roberts vẫn còn thời gian để phát triển tài năng và từng được BT Sport gọi bằng biệt danh "Messi nước Anh".

Ở chiều hướng ngược lại, tài năng trẻ thuộc biên chế Kilmarnock, Liam Smith đã chính thức cập bến sân Etihad với một thỏa thuận được cho là vào khoảng 200.000 bảng. Dù chưa được nhiều người biết đến, nhưng tiềm năng mà Smith sở hữu thì không thể đánh giá thấp.

Chelsea giải cứu Lemar. Chelsea đang tiến hành các bước đàm phán với Atletico, hy vọng sớm giải quyết tương lai Thomas Lemar trong tháng Giêng này. Don Balon đưa tin, Lemar không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone, nên muốn tới môi trường mới để cứu vãn sự nghiệp.

Giờ đây, Chelsea tiếp xúc và đưa ra dự án tương lai lâu dài với HLV Frank Lampard để thuyết phục cầu thủ người Pháp. Lemar có thể mang đến nhiều giải pháp khác nhau. Anh đá từ hàng tiền vệ đến hàng công, chơi cánh hoặc trung lộ. Chelsea đang đặt vấn đề chuyển nhượng Lemar ở mức giá 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng 10/01: Chốt vụ Eriksen, M.U đạt thỏa thuận tân binh cực chất; Man City ký HĐ đắt kỷ lục  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Tottenham hoàn tất HĐ, Mourinho đón "Vua dội bom" về thay Kane. Cụ thể, nguồn tin từ The Sun khẳng định, Tottenham đã hoàn tất ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Krzysztof Piatek của AC Milan. Để sở hữu chữ ký của Krzysztof Piatek, Tottenham phải chi ra 28 triệu bảng.

Krzysztof Piatek từng là "Vua dội bom" đáng sợ tại Serie A khi ghi tới 19 bàn thắng cho Genoa trong giai đoạn lượt đi mùa trước. Khi gia nhập AC Milan nửa sau mùa giải, Krzysztof Piatek tiếp tục có thêm 11 pha lập công. Hiện vị trí của Krzysztof Piatek bị đe dọa sau sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic. 

Man City ký hợp đồng kỷ lục, đua vô địch với Liverpool. Theo tờ Goal, HLV Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ hàng thủ từ nay cho tới mùa Hè năm 2020. Mục tiêu ưu tiên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha lúc này là trung vệ Kalidou Koulibaly.

Nguồn tin trên cho biết, Man City đã sẵn sàng chi 100 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của trung vệ này với Napoli. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Koulibaly sẽ phá kỷ lục của Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Chuyển nhượng 10/01: Chốt vụ Eriksen, M.U đạt thỏa thuận tân binh cực chất; Man City ký HĐ đắt kỷ lục  - Bóng Đá

 Man Utd chốt khả năng chiêu mộ Eriksen.

Man Utd chốt hạ quá nhanh, 'số 10 lạc lối' đã rõ tương lai. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, M.U vừa loại trừ khả năng ký hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch ở tháng Giêng này. Các báo cáo tiết lộ, đội bóng của Solskjaer chỉ thực sự quan tâm đến Eriksen ở mùa Hè 2019, tuy nhiên không có thương vụ nào diễn ra.

Cũng theo Sky Sports, ngôi sao sinh năm 1992 đang hướng đến việc gia nhập Inter Milan. Hiện tại, Nerazzurri thực sự muốn lật đổ Juventus khi nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá, trong đó bất ngờ nhất là Paul Pogba cùng... Ashley Young của chính M.U.

Man Utd tiến gần ký Rabiot. Theo Tuttosport, M.U và Juventus tiến một bước dài trong quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Adrien Rabiot. Trước mắt, M.U đạt thỏa thuận mượn Rabiot trong nửa năm, và thay Juventus trả khoản lương cho cầu thủ người Pháp.

Rabiot không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, và thời gian qua nhận được nhiều đề nghị. Rabiot tin tưởng có thể được đá chính nếu sang Old Trafford. Khi ấy, cựu cầu thủ PSG có cơ hội làm lại cuộc đời. Hiện tại, M.U đang có hàng tiền vệ rất mỏng bởi Paul Pogba, Scott McTominay chưa thể thi đấu, trong khi Nemanja Matic xuống phong độ. 

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 14:36 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục