Chuyển nhượng 09/11: Đạt thỏa thuận tân binh, M.U đón 6 cái tên tới OTF; Chốt giá Pogba cực sốc!

17:58 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Wenger xác nhận, "bom tấn" chuẩn bị nổ ở Bundesliga? Cựu huấn luyện viên Arsenal hiện không tham gia công tác huấn luyện mà chỉ đóng vai trò chuyên gia trên beIN Sports. Mới nhất, Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng, phía Bayern Munich từ chối cuộc gọi từ ông.

Thay vào đó, Wenger đích thân xác nhận: "Ông ấy [Rummenigge] hỏi tôi có muốn công việc ở Bayern Munich không vì họ đang tìm kiếm một HLV mới. Tôi bảo rằng, tôi hiện chưa có kế hoạch gì và vẫn cần thêm thời gian để suy nghĩ."

Ancelotti có thể bị sa thải trong 24 giờ tới. Nội bộ Napoli đang hỗn loạn sau khi xảy ra vụ nhiều cầu thủ tự ý bỏ trại tập trung của đội bóng sau khi thi đấu xong trận đấu ở Champions League. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang chuẩn bị khởi kiện các cầu thủ này và HLV Carlo Ancelotti cũng có thể bị sa thải trong 24 giờ tới, sau khi ông công khai bày tỏ sự ủng hộ với các học trò.

Chuyển nhượng 09/11: - Bóng Đá

 HLV Ancelotti đang gặp khó khăn ở Napoli.

Sốc với đội sắp mua được tiền đạo Haaland. Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League và có phong độ hủy diệt ở giải VĐQG Áo cho Salzburg. Điều hiển nhiên là anh sẽ gây sự chú ý từ các đội bóng lớn, nhưng mới đây một thông tin gây sốc được tiết lộ rằng CLB tiếp theo của Haaland sẽ không lớn chút nào.

Tờ Kicker (Đức) cho biết Leipzig chính là đội sẽ mua Haaland, rằng cả Leipzig và Salzburg đều được sở hữu bởi tập đoàn Red Bull. Dù vậy, đây chỉ là bến đỗ tạm thời của Haaland bởi lẽ, cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn chuyển tới Premier League chơi bóng, theo xác nhận từ chính người cha của chân sút 19 tuổi.

Tái hợp Pogba, Juventus ra mức giá gây sốc tới Man United. Ngoại trừ Real Madrid, theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus cũng đang bày tỏ ý định chiêu mộ Pogba ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. "Lão bà thành Turin" muốn có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp trong đội hình để giúp họ hiện thực hóa tham vọng chinh phục đấu trường Champions League.

Tuttosport đưa tin, Juventus đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba khi chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa phiên chợ Đông sẽ mở cửa. Juve đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị khoảng 120 triệu cho euro cho Quỷ đỏ. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juve tin rằng số tiền này phù hợp với Pogba và sẽ không đưa ra mức giá cao hơn. Trong khi đó, Man United chỉ bán đứt Pogba nếu có đội nào chồng đủ 160 triệu bảng.

Chuyển nhượng 09/11: - Bóng Đá

 Bộ đôi mục tiêu của Man United.

Phục hưng Man United, Solsa mang 6 ngôi sao về Old Trafford. Vừa qua, tờ Evening Standard khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cho mình một danh sách gồm 6 mục tiêu để chiêu mộ. Cầu thủ đứng đầu danh sách là Jadon Sancho, tiền đạo được theo đuổi bởi Man United từ khá lâu. Đây cũng là thương vụ đắt giá nhất trong danh sách của Solsa, dự kiến mức giá mà Dortmund yêu cầu sẽ cao hơn 100 triệu euro.

Bên cạnh Sancho, 5 cái tên còn lại lần lượt là Moussa Dembele, Mario Mandzukic, Richarlison, Erling Haaland và James Maddison. Có thể thấy, ngoài Mandzukic, Solsa chủ yếu đang hướng đến tương lai của Man United khi chỉ quan tâm đến những cầu thủ trẻ, dĩ nhiên vẫn vô cùng đẳng cấp.

Man United đạt thỏa thuận với Mandzukic. Tờ Metro khẳng định chuyển nhượng mùa Đông năm 2020 của Man United đã có bước tiến triển mới khi chốt được thỏa thuận với tân binh đầu tiên. Dù nguồn tin giấu tên mục tiêu này của Man United nhưng các trang tin tại Anh đều khẳng định rằng đó là Mario Mandzukic.

Chân sút 33 tuổi này mới bác bỏ lời đề nghị 7 triệu bảng/năm gia nhập CLB Al-Rayyan của Qatar. Bản thân Mandzukic muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu và Old Trafford là điểm đến mới anh lựa chọn. Nếu không có gì thay đổi, Mandzukic sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong tháng 1/2020, nhận lương khoảng 150.000 bảng/tuần.

Video tài năng của Pogba khi còn khoác áo Juve:

Tiểu Lam | 17:30 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục