Chuyển nhượng 09/02: Chốt 3 vị trí, M.U đón tân binh 100 triệu; Real nổ bom tấn 80 triệu

18:16 Thứ bảy 09/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Marek Hamsik trên đường gia nhập Dalian Yifang. Hiện tại, tiền vệ người Slovakia đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Madrid. Anh chỉ còn cách việc cập bến Dalian Yifang vài bước chân nữa thôi. Nếu không có gì thay đổi, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong vài ngày tới.

Real và Atletico đại chiến vì Mauro Icardi. Thông tin từ AS, Real và Atletico Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Mauro Icardi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, chân sút người Argentina đang không hạnh phúc ở Inter Milan nên muốn ra đi.

 - Bóng Đá

 

PSG chưa từ bỏ Kante. Le10 Sport loan báo, PSG sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Chelsea về trường hợp của tiền vệ N’Golo Kante trong mùa Hè. Ngôi sao người Pháp mới đây đã ký hợp đồng mới với đội bóng ở Premier League. Tuy nhiên, PSG tin rằng họ vẫn có cơ hội để đưa Kante về với sân Công viên các Hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng sau.

Real Madrid giành pole thương vụ De Ligt. Theo Don Balon, Raiola muốn thực hiện thương vụ với Real Madrid nên sẵn sàng để "giá ưu tiên" cho đội chủ sân Bernabeu - bán De Ligt với giá 80 triệu euro, cho dù Ajax muốn tới 90 triệu euro. Mức giá trên khiến CLB xứ Catalan chào thua dù họ là đối tác liên hệ mua De Ligt đầu tiên.

 - Bóng Đá

 

Solskjaer chốt 3 cầu thủ ở 3 vị trí để Man Utd trở nên hoàn hảo. Theo tin từ Calcio Mercato, Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ Douglas Costa. Tuyển thủ Brazil phải vật lộn ở Juventus và sẵn sàng ra đi. Bên cạnh việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đích thực, theo Le10Sport, Man Utd đã liên lạc với Lyon với mong muốn sở hữu tiền vệ 22 tuổi Tanguy Ndombele. Ndombele được định giá 80 triệu euro.

Một vị trí khác mà đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường sức mạnh đó là hàng thủ. HLV Solskjaer vẫn cần người đá cặp ăn ý, đẳng cấp với Victor Lindelof và Kalidou Koulibaly của Napoli là người được lựa chọn.

Man United ký 5 năm với Upamecano. Bild đưa tin, Man United và Dayot Upamecano phần nào đã đạt được các thỏa thuận về chuyển nhượng vào mùa Hè 2019. Nếu không có sự cố nào phát sinh, hai bên sẽ sớm ký hợp đồng, có thời hạn 5 năm tính từ ngày 1/7 tới. Điều khoản hợp đồng của Upamecano với Leipzig có mức phá vỡ 100 triệu euro. Man United đang đàm phán để chỉ phải trả khoản phí chuyển nhượng tương đương 50% con số này.

Video tài năng của Dayot Upamecano:

Tiểu Lam | 19:22 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục