Chuyển nhượng 07/12: M.U chốt 3 thương vụ; Real đón tân binh

19:28 Thứ sáu 07/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Antonio Valencia sang West Ham? Tờ The Sun (Anh) đưa tin West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này với Man United hết hạn. Vào mùa Hè 2019, Valencia sẽ chính thức hết hợp đồng với Quỷ đỏ. Hiện tại, Valencia không còn giữ được phong độ cao.

Pep Guardiola nhắm trò cũ tại Bayern Munich. Mặc dù đang sở hữu đội hình rất mạnh, Pep Guardiola vẫn quyết tâm chiêu mộ Kimmich để tăng cường chiều sâu. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin tưởng, Kimmich sẽ giúp cơ hội giành Champions League của Man City khả thi hơn đồng thời có thể duy trì sự ổn định trong nhiều năm. Cả 2 từng có mối quan hệ khá tốt khi Pep còn lam việc tại Bayern Munich.

Chuyển nhượng 07/12: M.U chốt 2 thương vụ;  - Bóng Đá

 

Được Arsenal và Chelsea theo đuổi, Suarez thừa nhận khả năng rời Barca. Dù muốn chứng tỏ khả năng tại xứ Catalunya, nhưng Suarez hiểu đã đến lúc anh phải cân nhắc lựa chọn ra đi. Trả lời phỏng vấn Metro, tiền vệ từng gắn bó với Manchester City cho biết: "Tôi tập luyện để được ra sân nhưng lại đang không được thi đấu. Nếu tình hình này tiếp diễn... chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Sao 45 triệu euro: "Tôi sắp trở thành cầu thủ của Real Madrid". Rodrygo Goes sẽ đón sinh nhật lần thứ 18 của mình vào tháng Giêng tới. Và khi kết thúc mùa bóng này, anh chính thức trở thành cầu thủ của Real. Theo Daily Star, số tiền Kền kền trắng bỏ ra để có Rodrygo Goes lên đến 45 triệu euro.

Mất 40 triệu bảng cho HLV thay Mourinho. Manchester United đã có kế hoạch cho vị trí HLV trưởng đội bóng một khi Jose Mourinho ra đi. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Star cho hay, phía Man United sẽ chơi tất tay để mời HLV Mauricio Pochettino về làm việc. Phó chủ tịch Ed Woodward tin rằng, Pochettinho là người phù hợp với Man United hơn Zidane.Thương vụ này có thể tiêu tốn của Quỷ đỏ 40 triệu bảng.

Chuyển nhượng 07/12: M.U chốt 2 thương vụ;  - Bóng Đá

 

Man United săn tiền vệ của Juventus. Bentancur gia nhập Juventus với giá chưa đầy 10 triệu euro Hè 2017. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Lúc này đây, Bentancur đang gây ấn tượng mạnh tại sân Juventus Arena. Chính vì thế, BLĐ Man United đã cử đại diện tiếp cận ngôi sao người Uruguay để thuyết phục ngôi sao 20 tuổi tới Old Trafford.

Chưa dừng lại ở đây, Rabiot của PSG cũng được xem là nhân tố phù hợp với Quỷ đỏ. Rabiot hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này, và hai bên không tìm thấy thỏa thuận gia hạn. Do đó, Man United đang đàm phán về mức đãi ngộ cá nhân để thuyết phục Rabiot gia nhập sân Old Trafford.

Video tài năng của Bentancur:

Tiểu Lam | 19:07 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục