Chuyển nhượng 07/11: M.U giật thương vụ 100 triệu; Chelsea cướp mục tiêu của Liverpool

19:03 Thứ tư 07/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Inter Milan theo sát Anthony Martial. Inter Milan đang theo sát và lên kế hoạch chiêu mộ Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Anthony Martial đang hồi sinh mạnh mẽ, ghi 5 bàn thắng trong 4 trận Premier League gần nhất cho M.U. Mặc dù vậy anh vẫn chưa sẵn sàng gia hạn hợp đồng còn hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Nếu Martial vẫn không gia hạn, M.U chỉ có thể kích hoạt điều khoản cho phép họ giữ chân anh thêm 1 năm và phải bán Martial sớm để tránh mất không chân sút 22 tuổi này.

Chuyển nhượng 07/11:  - Bóng Đá

 

Xong! Tương lai của Loftus-Cheek tại Chelsea đã được định đoạt. Maurizio Sarri từ bỏ ý định để cậu học trò ra đi. Chiến lược gia người Italia xác định rõ rằng Loftus-Cheek sẽ ở lại và là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Chelsea tính dắt mũi Liverpool thương vụ sao 60 triệu euro. Đội bóng phía tây London đang lên kế hoạch chiêu mộ Nabil Fekir, người từng nằm trong tầm ngắm của Liverpool hồi mùa hè vừa qua.

Sau tất cả, HLV Wenger lên tiếng về thông tin đến dẫn dắt AC Milan. Vài ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin HLV Arsene Wenger sẽ đến dẫn dắt AC Milan thay thế cho Gennaro Gattuso. "Điều duy nhất tôi có thể nói, đó là thông tin bịa đặt. Nếu tôi đã ký hợp đồng ở đâu đó, tôi sẽ nói với bạn. Đó là thông tin sai lệch," cựu HLV Arsenal nói trên BEIN Sports.

M.U hỏi mua sao Tottenham. Daily Mail đưa tin, Man Utd chuẩn bị hỏi mua sao trẻ Eric Dier của Tottenham với giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Anh có thể thi đấu tốt ở cả 2 vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Dier là trụ cột của Tottenham mùa trước và được HLV Jose Mourinho đích thân dành lời khen ngợi.

Chuyển nhượng 07/11:  - Bóng Đá

 

Real Madrid ra điều kiện bán Marco Asensio. Tờ Mirror tiết lộ, tương lai của Asensio ở Bernabeu cũng không còn được đảm bảo 100%. BLĐ Real có thể để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 100 triệu bảng tiền mặt. Trong đó, Chelsea, Liverpool và PSG là những đội bóng đã theo dõi Asensio trên thị trường từ khá lâu.

Mourinho muốn bỏ số tiền điên rồ tái khởi động thương vụ Bale. Cụ thể, tờ Don Balon tiết lộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tái khởi động thương vụ Gareth Bale. ''Người đặc biệt" vẫn tin tưởng siêu sao 29 tuổi chính là nhân tố còn thiếu của "Quỷ đỏ" trên đường đua vô địch. Ông định móc hầu bao khoảng 100 triệu euro để thuyết phục thượng tầng đội bóng Hoàng gia.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 19:09 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục