Chuyển nhượng 07/08: Rõ điều kiện ký Sancho; Sau Sanchez, 2 cái tên khác rời OTF?

21:29 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Sau nhiều lần đàm phán, Inter Milan và Man United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Alexis Sanchez. Theo đó, chân sút người Chile đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đại diện Serie A. Như vậy, Man United đã chấm dứt được nỗi ám ảnh mang tên Sanchez.

Đáng chú ý, Man United đã cho phép Inter Milan chiêu mộ Sanchez với giá miễn phí. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả thêm 9 triệu bảng cho Sanchez như một số tiền bồi thường hợp đồng để đôi bên có thể chấm dứt giao kèo hiện tại.

Theo báo cáo của tờ The Mail, United thực sự hài lòng với quyết định này. Lý do là bởi, nếu tiếp tục giữ lại Sanchez, Man United sẽ tiêu tốn số tiền gần gấp 5 lần con số phải thanh toán ở trên. Rõ ràng, thương vụ Sanchez là một sai lầm lớn và Man United phải tìm cách để cầu thủ này rời đội càng sớm, càng tốt.

Chuyển nhượng 07/08:  - Bóng Đá

 Dortmund làm rõ điều kiện bán đứt Sancho cho Man United.

Sau khi đẩy đi Sanchez, Man United đang hoàn toàn tập trung vào thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho. Với việc được dự UEFA Champions League cùng tham vọng vô địch Premier League mùa tới, không quá khó hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm tăng cường hàng công và biến Sancho trở thành mục tiêu hàng đầu của Man United.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford lại đang gặp không ít khó khăn trong thương vụ này, chủ yếu đến từ thái độ cứng rắn của phía Borussia Dortmund. Trên thực tế, đại diện Bundesliga không chịu áp lực phải bán gấp Sancho trong mùa Hè này, vì thế họ đang tìm cách bán đứt Sancho với mức giá chuyển nhượng tối đa như mong muốn.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán, nhưng cách duy nhất để Man United có được chữ ký của Sancho là bỏ ra 120 triệu euro như Dortmund yêu cầu. Nếu không, Dortmund sẽ chẳng để ngôi sao của mình ra đi. Về phía Sancho, anh đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng 07/08:  - Bóng Đá

 Chong có thể chia tay Man United Hè này.

Ở một diễn biến khác, vừa mới cam kết tương lai với Man United cách đây 5 tháng, nhưng giờ đây Tahith Chong dường như lại thay đổi suy nghĩ vì muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Đại diện của Chong - Erkan Alkan, tiết lộ: "Chong muốn đến chơi bóng ở Bundesliga. Chúng tôi sẽ sớm nói chuyện với lãnh đạo Man United."

Hiện Werder Bremen tỏ ra khá sốt sắng muốn có sự phục vụ của Chong. Giám đốc thể thao CLB, ông Frank Baumann thừa nhận, có thể họ sẽ thuyết phục Man United với một bản hợp đồng cho mượn. Với cá nhân Chong, đây là cơ hội để cầu thủ này phát triển bản thân ở mùa giải tới.

Ngoài Chong, Diogo Dalot cũng rục rịch chia tay sân Old Trafford. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Everton đã đặt vấn đề chiêu mộ Dalot tới Man United. 2 năm trước, cầu thủ 21 tuổi gia nhập Man United với giá 19 triệu bảng nhưng hiện tại, Carlo Ancelotti có thể sở hữu Dalot chỉ với khoảng 10 triệu bảng. 

Tiểu Lam | 20:31 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục