Chuyển nhượng 07/08: Gây sốc với hàng thải, M.U tháo ngòi bom tấn 70 triệu; Arsenal ký HĐ khủng thứ 5; Điên rồ Mourinho

18:00 Thứ tư 07/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

'Người thay thế' Cancelo đã tới Juventus, hoàn tất vụ trao đổi với Man City. Mới đây, phóng viên Sky Sports, Fabrizio Romano khẳng định City đã ký xong thỏa thuận trao đổi cầu thủ với đương kim vô địch Serie A, Juventus. Đội chủ sân Etihad sẽ có được sự phục vụ của Joao Cancelo, trong khi Danilo chuyển đi theo chiều ngược lại kèm 30 triệu euro.

Gạt Man Utd, quá rõ bến đỗ gây sốc của Dybala với mức lương điên rồ. Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ BBC, Sky Sports lẫn Daily Mail đều xác nhận, Juventus đã đạt thỏa thuận bán Dybala cho Tottenham với bản hợp đồng trị giá 69 triệu bảng (~75 triệu euro). Vấn đề còn lại là Tottenham cần phải chốt thỏa thuận cá nhân với Dybala.

Được biết, Dybala muốn nhận khoảng 300.000 bảng/tuần tại London tuy nhiên, đề nghị này có thể gây ra nhiều xáo trộn trong phòng thay đồ Tottenham khi Harry Kane - người hưởng mức đãi ngộ cao nhất đội chỉ nhận khoảng 250.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng 07/08: Gây sốc với hàng thải, M.U tháo ngòi tân binh 70 triệu; Arsenal nổ bom tấn khủng; Điên rồ với Mourinho - Bóng Đá

 Dybala có thể sang Tottenham.

Thêm nguồn xác nhận! Arsenal đón chữ ký thứ 5 - 'bom tấn' từ Camp Nou. Theo cây viết Bilel Ghazi (L'Equipe), gã khổng lồ xứ Catalunya và Pháo thủ đã đạt thỏa thuận cho mượn về trường hợp của Philippe Coutinho. Như vậy chỉ sau một mùa giải ra đi, ngôi sao người Brazil lại phải khăn gói quay về với Premier League. Arsenal sẽ phải trả 25 triệu euro để có được chữ ký của Coutinho.

Mourinho thay đổi cực lớn, bước ngoặt điên rồ. Mourinho nổi tiếng với triết lý phòng ngự phản công. Tuy nhiên, sau một thời gian dài rời xa bóng đá, Mourinho nghĩ rằng, lối chơi này không còn phù hợp với bóng đá hiện đại. Xác nhận trên tờ Daily Mail, Mourinho khẳng định, ông sẽ có những thay đổi mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp.

Cụ thể, ông chia sẻ: "Tôi đang suy nghĩ và nghiên cứu về mọi vấn đề. Tôi đến xem các môn thể thao khác nhau và phân tích chúng. Tôi cũng gặp gỡ các trợ lý mới vì tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm thích hợp cho một vài thay đổi."

Chuyển nhượng 07/08: Gây sốc với hàng thải, M.U tháo ngòi tân binh 70 triệu; Arsenal nổ bom tấn khủng; Điên rồ với Mourinho - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United - hàng thải từ Tottenham.

Man United tháo ngòi "bom tấn" 70 triệu bảng. Trải qua 6 mùa phục vụ cho đội bóng Bắc London, Christian Eriksen đang bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs. Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn khoảng 1 ngày nữa là đóng cửa, Spurs có thể phải xuống nước, đẩy Eriksen đi với giá rẻ 70 triệu bảng.

Man United đặc biệt quan tâm đến Christian Eriksen vì khả năng Paul Pogba ra đi là không hề nhỏ. Cụ thể, tờ EMPICS Sport cho hay, Man United đang tiến gần tới thỏa thuận hợp đồng với siêu tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Bất chấp sự lôi kéo từ Real Madrid, ngôi sao người Đan Mạch đang xem xét nghiêm túc lời đề nghị hợp đồng 5 năm từ Man United.

Man United gây sốc với nhà vô địch thế giới. Man United đang rục rịch ý tưởng chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente, người đang tự do sau khi rời Tottenham hồi tháng trước. Tiền đạo 34 tuổi người Tây Ban Nha đã thất nghiệp kể từ khi Tottenham quyết định không gia hạn hợp đồng với anh trong mùa Hè này. 

Và theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Man United đang tính tới khả năng mang Llorente về làm tiền đạo dự phòng khi họ chỉ có 2 sự lựa chọn cho vị trí trung phong là Romelu Lukaku và Marcus Rashford. Llorente là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm từng vô địch thế giới với đội tuyển Tây Ban Nha và đoạt Scudetto với Juventus.

Video tài năng của Christian Eriksen:

Tiểu Lam | 18:00 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục