Chuyển nhượng 05/01: Chốt 2 tân binh, M.U ký "Pirlo 2.0"; Barca nổ bom tấn 180 triệu

18:29 Chủ nhật 05/01/2020 | 4

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Chelsea rao bán cặp hậu vệ cánh. Theo Calciomercato, Chelsea sẵn sàng bán cặp hậu vệ cánh Emerson Palmieri và Marcos Alonso trong tháng này nếu nhận được mức giá hợp lý. Trong đó, Emerson là người có khả năng ra đi nhiều hơn bởi anh đang nhận được sự quan tâm của Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A muốn mượn ngôi sao người Brazil kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Mourinho "bắt cóc" trò cũ sang Tottenham. Hợp đồng giữa Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn 6 tháng và các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận ký tiếp. Điều đó đồng nghĩa, ngôi sao người Brazil có thể rời sân Stamford Bridge Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đã thúc giục lãnh đạo Spurs đàm phán với Willian ngay thời điểm này, sẵn sàng trả cho Chelsea khoản phí để đưa cầu thủ người Brazil về trong tháng 1/2020. Mối quan hệ giữa Mourinho và Willian khá tốt. Ngôi sao Brazil từng tiết lộ: "Mourinho là HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng."

Chuyển nhượng 05/01: - Bóng Đá

 Mourinho muốn đón trò cũ tới Tottenham.

Đại diện thành Madrid cử người đến Paris, "bom tấn" kích nổ. Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Antonio Ruiz trên đài Cadena COPE xác nhận, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã gửi phái đoàn đến gặp ban lãnh đạo PSG nhằm tiến hành đàm phán về việc chiêu mộ Cavani. Thay vì chờ đợi đến mùa Hè, thời điểm cựu sao Napoli trở thành cầu thủ tự do, Atletico bất ngờ muốn đẩy nhanh thương vụ này ngay trong tháng 1.

Chốt 3 cái tên thay Messi, Barca kích nổ "quả bom" 180 triệu? Theo Express, Barcelona đưa Kylian Mbappe, Harry Kane và Neymar vào danh sách rút gọn 3 người có thể thay thế Lionel Messi tại Camp Nou. Trong đó, thượng tầng Blaugrana xác định Neymar là ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

Neymar rời Barcelona mùa hè 2017, khoác áo Paris Saint-Germain 2 mùa giải nhưng không đạt được thành công như mong muốn. Chân sút người Brazil từng bày tỏ nguyện vọng rời Paris để trở về Tây Ban Nha, cụ thể là khoác áo CLB xứ Catalan để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Chuyển nhượng 05/01: - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Hết sạch quân, Man Utd chốt ngay 2 tân binh. Đội bóng thành Manchester không có sự phục vụ của Paul Pogba và Scott McTominay thời gian gần đây vì những chấn thương khác nhau. HLV Solskjaer lo ngại, nếu tình hình nhân sự không được cải thiện, đội bóng của ông có thể trượt dài.

Nhà cầm quân Na Uy cùng BLĐ Man Utd đang cố gắng tìm thêm giải pháp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa. Theo đó, tờ ESPN xác nhận, Man Utd sẽ chốt mang về thêm ít nhất 2 tân binh. Cái tên đáng chú ý nhất được Man Utd liên hệ là James Maddison.

Man Utd ký gấp "Pirlo mới". Theo tờ Independent, Man Utd vừa cử đại diện sang Italia, tiến hành đàm phán dứt điểm thương vụ Sandro Tonali với đối tác Brescia. HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Tonali là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để cải thiện chất lượng và chiều sâu đội hình.

Theo đó, Man Utd chấp nhận chi 45 triệu bảng tiền mặt, để thuyết phục Brescia nhả Tonali - người hiện cũng được Juventus quan tâm. Sandro Tonali thi đấu nổi bật ở Brescia với phong cách chơi bóng thông minh cùng mái tóc lãng tử, và được ví von là Pirlo mới của bóng đá Italia.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 17:31 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục