Chuyển nhượng 03/12: M.U đón "Pogba mới" với giá khó tin; Pochettino lộ bến đỗ không ngờ?

18:07 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Kylian Mbappe đạt cột mốc khủng trong màu áo PSG

Rõ cái tên rời Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ Goal, Chelsea đang lên phương án đẩy đi Fikayo Tomori vào tháng Giêng tới. Cầu thủ 22 tuổi xuất thân từ lò đào tạo trẻ The Blues nhưng đang vô cùng chật vật trong việc cạnh tranh 1 suất đá chính tại Stamford Bridge. Theo đó, Newcastle United là đội bóng đang quan tâm sát sao đến tương lai của Tomori.

Real Madrid dùng Eden Hazard để chiêu mộ Mbappe. Theo tin sốt dẻo từ chương trình truyền hình Tây Ban Nha, El Chringuito, Real Madrid được loan báo sẵn sàng cắt lỗ Eden Hazard, dùng chân sút người Bỉ để kéo Kylian Mbappe từ PSG về Bernabeu. Hazard gây thất vọng lớn, khiến Zidane mất hết niềm tin từ khi rời Chelsea sang chơi cho Real Madrid, với mức phí có thể vượt quá 150 triệu bảng.

Chuyển nhượng 03/12:  - Bóng Đá

 Real Madrid muốn có Mbappe.

 Chelsea chốt xong trung vệ mới. Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm trung vệ mới, và Ben White vừa trở thành mục tiêu mà HLV Frank Lampard quan tâm. Ben White thi đấu nổi bật với Brighton, và gây được sự chú ý với nhiều đội bóng lớn. Ngoài vị trí trung vệ, Ben White còn có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ phải, cũng như tiền vệ phòng ngự. Mức giá của Ben White dự kiến rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Lộ bến đỗ bất ngờ của Mauricio Pochettino. Tribal Football dẫn nguồn từ talkSPORT cho hay, cựu thuyền trưởng của Tottenham mong muốn dẫn dắt Paris Saint-Germain. Hợp đồng giữa HLV Thomas Tuchel và PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, khả năng cao hai bên sẽ không tiếp tục gắn bó nếu ông lớn thành Paris vẫn không thể vô địch Champions League mùa này.

Về phần Pochettino, nhà cầm quân người Argentina muốn đến PSG vì ông tin rằng mình có thể cải thiện các siêu sao, đồng thời giúp các cầu thủ trẻ của đội bóng này phát triển lên một đẳng cấp mới.  Pochettino có thể đang đứng trước cơ hội chuyển đến Real Madrid, nhưng PSG mới là bến đỗ trong mơ của ông.

Chuyển nhượng 03/12:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Man United quyết chiêu mộ Ousmane Dembele. Theo báo chí Anh, Man United vừa trở lại bàn đàm phán với Barcelona về tương lai Dembele. Man United quan tâm đến Dembele từ lâu, và rất muốn mang cầu thủ người Pháp về Old Trafford. Việc Martial sa sút càng thôi thúc Man United đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Dembele. Được biết, Dembele cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị rời Barcelona. 

Man United đón "Pogba mới" với giá khó tin? Nguồn tin từ AS cho hay, Eduardo Camavinga sẽ được phép rời đội bóng Ligue 1 trong năm tới, khi mà giao kèo hợp đồng của anh đến tháng 06/2021 sẽ đáo hạn. Với việc thời hạn hợp đồng tại Rennes sắp hết, Camavinga sẽ được phép ra đi nếu có CLB đồng ý chi khoản tiền khoảng 45 triệu bảng. Được biết, Man United đã sẵn sàng móc hầu bao để thực hiện thương vụ này thời gian tới.

Tiểu Lam | 17:37 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục