Chuyển nhượng 03/05: Cú sốc Lingard; Lộ thỏa thuận với Griezmann

19:38 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục lên kế hoạch thay đổi toàn diện Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ mang về ít nhất 2-3 tân binh thời gian tới. Ngược lại, một số cái tên không phù hợp sẽ buộc phải ra đi.

Paul Pogba suýt chút nữa chia tay Man United vào mùa Hè năm ngoái. Mùa này, Pogba chỉ mới ra sân đúng 5 trận tại Premier League. Được biết, Real Madrid và Juventus là 2 CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup.

Theo nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ Man United đã trở nên bực bội với siêu cò Mino Raiola và đang rục rịch ký hợp đồng với một ngôi sao mới ở hàng tiền vệ trong trường hợp họ nhận được lời đề nghị hợp lý cho Pogba, rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Chuyển nhượng 03/05: - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt Pogba.

Và không ai khác, Donny van de Beek của Ajax đã nổi lên như một sự thay thế lý tưởng hàng đầu cho Pogba trong mắt giới chủ Man United. Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục có một mùa giải nổi bật khi ghi 10 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Man United chốt số phận của Pogba là thế nhưng lại gây sốc với trường hợp của Jesse Lingard. Cụ thể, nguồn tin từ tờ 90min bất ngờ khẳng định, Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lingard. Được biết, Lingard cũng không muốn rời Old Trafford và sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Gia nhập Man United từ năm 6 tuổi, Lingard hiện còn 12 tháng trong hợp đồng trị giá 110 nghìn bảng/tuần. Được biết, Man United có điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Lingard thêm một năm và sẽ sớm kích hoạt giao kèo này thời gian tới.

Chuyển nhượng 03/05: - Bóng Đá

 Man United gây sốc với Lingard.

Ở một diễn biến khác, tương lai của Antoine Griezmann đang thực sự nóng lên, sau khi Barcelona xác nhận thực hiện những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 để cân bằng tài chính, cũng như làm mới đội hình.

Man United tất nhiên không bỏ qua Griezmann - cầu thủ mà Phó Chủ tịch Ed Woodward nỗ lực chuyển nhượng trong 3 năm nay. Do Griezmann gây thất vọng, Barcelona muốn tiễn Griezmann để lấy chỗ cho Lautaro Martinez.

Mục tiêu của Barcelona là bán đứt Griezmann, dự tính thu hồi vốn 120 triệu euro từng bỏ ra. Man United dường như sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này. Không loại trừ khả năng hai bên thỏa thuận mượn một năm có tính phí (Quỷ đỏ trả 100% lương), kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm sau.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục