Chuyển nhượng 02/12: Rõ vụ Pochettino tới OTF, M.U ký gấp "siêu quậy"; Không tưởng "bom tấn" Pogba!

18:00 Thứ hai 02/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Cử tuyển trạch viên đến Ý, Liverpool sẵn sàng tranh ''ngọc quý'' Thụy Điển. Theo Gazzetta dello Sport (Calciomercato dẫn nguồn), tiền vệ của Atalanta, Dejan Kulusevski đang là một trong số các mục tiêu tiềm năng của Liverpool. Tiền vệ 19 tuổi người Thụy Điển hiện đang được cho mượn tại Parma đã thu hút một số CLB lớn, bất chấp những phát biểu ''chưa nghĩ đến tương lai''. 

Đáng chú ý, Kulusevski cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Thuỵ Điển khi mới 19 tuổi. Sự linh hoạt của tiền vệ này có thể hữu ích với Jurgen Klopp, khi cầu thủ thuộc biên chế Atalanta chơi tốt ở cả trung tâm lẫn cánh phải của hàng tiền đạo và tiền vệ.

Barca ra phán quyết, thương vụ chiêu mộ Neymar sáng tỏ. Theo tạp chí Journal du Dimanche, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không đưa ra số tiền quá cao cho thương vụ Neymar, đồng nghĩa tạm thời không có động thái chiêu mộ nào trong thời gian tới, nếu như BLĐ PSG không hạ mức giá chuyển nhượng Neymar xuống thấp hơn.

Việc hạ giá Neymar gần như là điều không thể, vì thượng tầng CLB nước Pháp từng chi quá đậm để đưa Neymar về Paris. Vì vậy, nhiều khả năng, cho đến khi đáo hạn hợp đồng (còn khoảng 2 năm rưỡi nữa) với PSG, Neymar sẽ chưa thể về lại Barcelona.

Chuyển nhượng 02/12: - Bóng Đá

 Sáng tỏ thương vụ Neymar.

Pep Guardiola gật đầu, Man City đếm ngày đón "Maguire 2.0" về Etihad. Hiện tại, theo nguồn tin từ tờ The Times, Pep Guardiola đang tỏ ra hứng thú với cầu thủ thuộc biên chế Leicester City, Caglar Soyuncu. Lúc này đây, Soyuncu liên tục thể hiện sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự và góp công lớn giúp Leicester City vươn lên vị trí thứ hai trên BXH Premier League.

Chính sự xuất sắc này đã giúp trung vệ 23 tuổi lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Man City, trong bối cảnh nửa xanh thành Manchester đang cực kỳ thiếu thốn nhân lực nơi hàng thủ, nhiều khả năng họ sẽ làm mọi cách để đưa anh về Etihad trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

M.U chú ý, Real chốt hạ không thể tin "bom tấn" Paul Pogba. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin tức bất ngờ về tương lai bom tấn 89 triệu bảng. Cụ thể, tờ Sport.es cho hay Ban lãnh đạo Real Madrid vừa có kế hoạch tiếp theo cho công cuộc chiêu mộ tuyển thủ người Pháp. 

Theo đó, Kền Kền trắng nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ ngôi sao số 6. Phía Los Blancos cảm thấy quá khó khăn trong việc đám phán với Manchester United về tương lai Pogba. Không những vậy, đội bóng Hoàng gia còn lên sẵn cái tên thích hợp để thay thế Pogba, đó là Donny van de Beek.

Chuyển nhượng 02/12: - Bóng Đá

 Real Madrid chốt thương vụ Pogba gây bất ngờ.

Man Utd ký gấp "siêu quậy" vừa ghi bàn vào lưới De Gea. Trong trận đấu với Aston Villa ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, Jack Grealish ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới De Gea, giúp đội khách giành được trận hòa 2-2. Theo báo chí Anh, 4 CLB gồm Man Utd, Man City, Tottenham và Chelsea đang rất quan tâm tới tiền vệ thủ quân Jack Grealish của Aston Villa. Thậm chí, Man Utd còn muốn có Grealish ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Jack Grealish, người được mệnh danh là 'siêu quậy' của CLB Aston Villa vì lối sống phóng túng ngoài sân cỏ. Trẻ tuổi, lối sống không chuẩn mực, nhưng không thể phủ nhận tài năng của Jack Grealish. Hiện Jack Grealish đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Aston Villa.

Rõ vụ Pochettino tới Old Trafford. Trước màn khởi đầu tệ hại, BLĐ Man Utd đã tính tới phương án bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay thế Solskjaer. Nhưng theo Sunday Express, nhà cầm quân người Argentina sẽ phải đền bù 12,5 triệu bảng cho Tottenham nếu đồng ý tới 1 CLB Premier League khác ngay trước khi mùa giải này kết thúc.

Chính vì lý do đó, thương vụ này có thể khó xảy ra ngay thời điểm này trừ trường hợp Man Utd chấp nhận bỏ ra số tiền kể trên. Rất có khả năng, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cho Ole Gunnar Solskjaer thêm cơ hội và nếu thành tích không cải thiện, khi đó Solskjaer sẽ lập tức bị sa thải.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 18:00 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục