Chuyển nhượng 02/11: Ký 2 HĐ mới, M.U đón ngay "quái thú" 80 triệu; Barca giật 2 thương vụ khủng

18:18 Thứ bảy 02/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Arsenal đàm phán Demiral. Arsenal đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu Merih Demiral, nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ đua tranh Top 4 Premier League. Bleacher Report đưa tin, HLV Unai Emery rất muốn có Demiral, khi David Luiz thi đấu thiếu an toàn.

Arsenal dự định mượn Demiral ít nhất đến hết mùa giải 2019/20, tùy vào kế hoạch tương lai của Juventus. Một giải pháp khác mà "Pháo thủ" đưa ra là hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt, có tổng giá trị 25-30 triệu bảng.

Bayern tận dụng diệu kế, ép giá Man City nhả "viên ngọc cánh trái". Theo BILD tiết lộ, chủ tịch của Bayern Munich là Uli Hoeness tin tưởng rằng sẽ mua thành công Leroy Sane với giá dưới 85 triệu bảng. Đó là số tiền thấp hơn nhiều so với những gì diễn ra trong mùa Hè vừa rồi. Ngoài việc Bayern tận dụng thông tin Sane sắp hết hợp đồng thì họ có thể đề cập đến chấn thương dài hạn của chân chạy cánh 23 tuổi ép giá Man City.

Chuyển nhượng 02/11: - Bóng Đá

 Bayern Munich quyết tâm sở hữu chữ ký của Sane.

Cú sốc! Pogba từng ở rất gần PSG. Paul Pogba được cho là đã chuẩn bị gia nhập Paris Saint Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, sau khi "Gã nhà giàu nước Pháp" gửi lời đề nghị tới Man United khi thị trường chuyển nhượng gần đóng cửa.

Theo tờ Sport, Mino Raiola cũng đã lên kế hoạch đưa Pogba về quê nhà thi đấu tại sân "công viên các hoàng tử" bên cạnh Kylian Mbappe. Tuy nhiên, những động thái chậm chạp, cùng lịch trình quá bận của "siêu cò" 51 tuổi trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng đã khiến thương vụ này không thể xảy ra.

Chi 130 triệu, Barca đón "bộ đôi Nam Mỹ". HLV Valverde và BLĐ Barcelona tiếp tục mong muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới, nhằm thực thi công cuộc trẻ hoá đội hình dần. Theo Mundo Deportivo, Lautaro Martinez là 1 trong 2 ngôi sao người Nam Mỹ mà Blaugrana đang nhắm đến.

Mức phí Barcelona có thể tiêu tốn trong thương vụ này vào khoảng 100 triệu euro. Lautaro Martinez được xem là hậu bối có thể thay thế tầm ảnh hưởng của siêu sao Lionel Messi trong tương lai. Cùng với đó, nguồn tin trên cũng xác nhận, Barcelona sẽ chi 30 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Rodrigo Caio từ Flamengo.

Chuyển nhượng 02/11: - Bóng Đá

 Thương vụ đáng chờ đợi của Quỷ đỏ.

Man United ký 2 hợp đồng mới, định đoạt tương lai Angel Gomes và Tahith Chong. Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán và sớm thuyết phục Angel Gomes và Tahith Chong ký hợp đồng mới. Bộ đôi 19 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Man United vào tháng 6 năm sau và tỏ ra khá mông lung về cơ hội phát triển ở Old Trafford.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror xác nhận, Man United gần như sắp hoàn tất chữ ký của Gomes và Chong khi đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Man United còn yêu cầu HLV Ole Solskjaer trực tiếp tác động với Gomes và Chong. Solskjaer mới đây tuyên bố: "Tôi không thể nhìn thấy nơi nào tốt hơn cho họ ở đây."

Chi 80 triệu bảng, Man Utd đếm ngày đón "máy quét NHA" về OTF. Tiền vệ 20 tuổi, Declan Rice gây ấn tượng trong màu áo Hammer ở một vài mùa giải gần đây và phong độ ổn định đã giúp anh được HLV tuyển Anh, Gareth Southgate gọi lên đội tuyển quốc gia. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng đọc trận đấu tuyệt vời, Rice hứa hẹn sẽ lọt top những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League trong tương lai gần.

Vì thế theo Daily Mail, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định biến cầu thủ 20 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu ở mùa giải tới và thậm chí họ sẽ gửi lời đề nghị đến câu lạc bộ chủ quản của Rice vào tháng Giêng. Họ sẵn sàng xoay sở đủ khoản tiền 80 triệu bảng mà West Ham yêu cầu.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 17:50 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục