Chuyển nhượng 02/08: Đẩy đi 4 cái tên; Chốt vụ Jadon Sancho

19:57 Chủ nhật 02/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, khá nhiều cầu thủ trẻ được trọng dụng. Tuy nhiên, không phải cái tên nào cũng có cơ hội khoác áo đội một Man United. Và để cho những tài năng trẻ có thể phát triển bản thân, Man United dự định tạo điều kiện cho 4 cầu thủ ra đi dưới dạng cho mượn, và Ethan Laird là một trong số đó.

Khá bất ngờ, thay vì được đôn lên đội một, James Garner lại nằm trong kế hoạch cho mượn của Quỷ đỏ thành Manchester. Tương tự trường hợp của Garner, một tiền vệ khác cũng sắp sửa được Man United gửi đi "tu nghiệp" là Dylan Levitt.

Cuối cùng, cầu thủ sắp sửa được đội chủ sân Old Trafford mang đi cho mượn khác là thủ thành 20 tuổi - Matej Kovar. Rõ ràng, còn một chặng đường rất dài dành cho Kovar, trước khi anh có thể cạnh tranh với Dean Henderson hay David de Gea trong khung gỗ.

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 James Garner là 1 trong 4 cái tên có thể phải rời Old Trafford mùa tới để đi tu nghiệp.

Đáng chú ý, không khó để nhận thấy, lực lượng Man United khá mỏng khi có sự chênh lệch không nhỏ giữa đội hình chính và các cầu thủ dự bị. Chưa kể, hàng thủ Man United cũng có sự chệch choạc nhất định nhiều thời điểm. Để cạnh tranh cho chức vô địch mùa tới, HLV Solskjaer hiểu rằng, ông phải bổ sung gấp những tân binh chất lượng.

Theo đó, ngoài việc theo đuổi Jadon Sancho, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực mang về thêm một trung vệ sát cánh với Harry Maguire. Không ít cái tên đã lọt vào tầm ngắm và Man United đã sớm đưa ra lời đề nghị gửi tới Inter Milan cho trường hợp của Milan Skriniar.

Nguồn tin từ Calcio Mercato tiết lộ, Man United muốn đổi bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling lấy trung vệ Milan Skriniar. Inter Milan đang rất khao khát chiêu mộ Sanchez do đó, Man United đã khôn ngoan thuyết phục đối tác trao đổi Skriniar, kèm với đó là cả Smalling.

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 Phía Dortmund chốt lại thương vụ Jadon Sancho.

Ở một diễn biến khác, trong khi báo chí loan tin Man United đã đạt được thỏa thuận về mức giá 60 triệu bảng trả trước chiêu mộ Jadon Sancho, thì ông Michael Zorc - Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund đã bác bỏ tin đồn trên, và đưa lời cảnh báo rằng, CLB đã chốt quyết định sẽ không nhận lời đề nghị nào sau ngày 10/08.

“Không thể đàm phán thêm được nữa. 120 triệu euro (~100 triệu bảng) là cái giá chấp nhận được duy nhất. Dortmund sẽ bắt đầu tập luyện ở Bad Ragaz (Thụy Sĩ) vào ngày 10/08. Sau ngày đó, sẽ không có chuyện mua bán gì cả”, vị Giám đốc này quả quyết.

Tiểu Lam | 18:59 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục