Chuyển nhượng 01/12: Tân binh trên đường tới M.U; Liverpool đón "tiểu Van Dijk"?

18:18 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Hành trình của Christian Eriksen tại Inter Milan

Bị Inter Milan thải loại, Christian Eriksen bỗng chốc trở nên đắt hàng. Với sức hút của mình, dù Eriksen trải qua giai đoạn thi đấu thiếu ấn tượng ở xứ mỳ ống, nhưng anh vẫn được hàng loạt đội bóng tại châu Âu để mắt. Suốt những ngày qua liên tục có các thông tin Arsenal, Manchester United, Real Madrid, PSG hay thậm chí là Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Eriksen.

Và theo nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, bản danh sách CLB muốn có chữ ký của Eriksen chưa dừng lại ở đó. Cụ thể, vào thời điểm hiện tại, Borussia Dortmund và Hertha Berlin đều để mắt đến cầu thủ 28 tuổi. Được biết, 2 đại diện Bundesliga đã theo dõi Eriksen suốt vài tháng qua, và sẵn sàng có động thái chuyển nhượng vào tháng Một tới.

Chuyển nhượng 01/12:  - Bóng Đá

 Tương lai của Eriksen trở nên khó đoán.

Man City đàm phán Lautaro Martinez. Tờ Goal cho hay, Man City đang có động thái chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Theo nguồn trên, đội chủ sân Etihad xác định Lautaro Martinez là người kế nhiệm tiềm năng cho Sergio Aguero. Mới đây, Lautaro Martinez được loan báo, để có thể sớm rời Inter Milan, anh đã nhờ đến sự ra tay của ‘siêu cò’ Jorge Mendes giúp tìm kiếm bến đỗ mới.

Liverpool sắp có "tiểu Van Dijk". Theo Corriere dello Sport, Liverpool duyệt chi 27 triệu bảng để chiêu mộ Perr Schuurs - trung vệ trẻ của CLB Ajax. Perr Schuurs được đánh giá là có phong cách chơi bóng tương tự như Van Dijk, và sự hiện diện của sao trẻ sinh năm 1999 có thể cung cấp cho Liverpool thêm nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Năm nay 21 tuổi, trung vệ sở hữu chiều cao 1m91 này đang chơi tiến bộ rõ rệt trong màu áo Ajax. Với khả năng xử lý tình huống rất tốt, Schuurs dần chứng tỏ mình là chốt chặn cực kỳ an toàn. Giới chuyên môn còn liên tưởng Schuurs tới đàn anh Virgil van Dijk bởi sự điềm tĩnh trong khi thi đấu.

Chuyển nhượng 01/12:  - Bóng Đá

 Tân binh trên đường tới Old Trafford.

Man United trao HĐ mới, "kẻ bị lãng quên" xem xét rời OTF? Man United đã đề nghị gia hạn hợp đồng Fosu-Mensah, bất chấp cầu thủ này chỉ đá chính 4 trận trong hơn 3 năm vừa qua. Tuy nhiên, theo Football Insider, Fosu-Mensah đã từ chối ký vào hợp đồng mới và vẫn chưa quyết định tương lai của mình.

Nguồn tin tiết lộ, Fosu-Mensah đã thông báo với đội chủ sân Old Trafford rằng, bản thân sẽ đợi cho đến tháng Giêng, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Fosu-Mensah sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác. Có khả năng Fosu-Mensah sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để gầy dựng lại sự nghiệp.

Ký xong hợp đồng, tân binh chuẩn bị tới Man United. Amad Diallo Traore được xem như một bản hợp đồng bom tấn ở độ tuổi của mình, khi Quỷ đỏ có thể bỏ ra tận 41 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) để sở hữu sao trẻ người Bờ Biển Ngà. Dù vậy, cầu thủ này vẫn ở lại khoác áo Atalanta dưới dạng cho mượn.

Ngoài ra, Traore cũng phải chờ đợi hoàn tất mọi thủ tục trước khi cập bến Old Trafford. Mới nhất, theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, Traore đã đủ điều kiện để gia nhập Man United vào tháng Một. Không bao lâu nữa, tài năng trẻ này sẽ đáp chuyến bay tới Manchester để chính thức ra mắt Man United.

Tiểu Lam | 17:48 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục