Chuyển nhượng 01/09: Cú sốc Fernandes, M.U tống khứ bom xịt; Arsenal, Chelsea trảm 3 "hàng thừa"; Real nổ bom tấn kép 200 triệu

18:28 Chủ nhật 01/09/2019 | 7

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng các CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Inter quyết tống Icardi ra đường. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Hè 2019 chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, Mauro Icardi chưa xác định được tương lai do tiền đạo người Argentina không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên mới đây, CEO Giuseppe Marotta khẳng định "nửa xanh thành Milano" vẫn đang nỗ lực liên hệ với đối tác có nhu cầu chiêu mộ Icardi.

Chelsea thanh lý thành công "bom xịt" cho cựu vương Ligue 1. Mới đây, trang chủ của Chelsea thông báo đã cho phép "bom xịt" Tiemoue Bakayoko trở về nước Pháp khoác áo đội bóng cũ AS Monaco theo dạng cho mượn. Đội bóng công quốc sẽ có quyền mua đứt cầu thủ sinh năm 1994 trong tương lai với mức phí 42.5 triệu euro.

Chuyển nhượng 01/09: Cú sốc Fernandes, M.U tống khứ bom xịt; Arsenal, Chelsea trảm 3

 Monreal rời đội.

Arsenal đẩy đi cùng lúc 2 "hàng thừa". Cụ thể, hậu vệ trái người Tây Ban Nha - Nacho Monreal đã hồi hương khoác áo CLB Real Sociedad, với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2021. Không lâu sau đó, Arsenal xác nhận cầu thủ tiếp theo phải rời Emirates, đó là Mohamed Elneny. Điểm đến của tiền vệ 27 tuổi này là Besiktas, theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng.

Real Madrid lãi to, vung tiền ký Pogba và Eriksen. Don Diario dẫn nguồn tin từ Bernabeu cho biết, một quan chức Real Madrid đã tiết lộ về khoản thu khổng lồ. Theo đó, các hoạt động tài chính mang về cho Real con số 757,3 triệu euro. Doanh thu này vượt qua mức 750,9 triệu euro của mùa 2017/2018.

Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi mạnh cho những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu mà Real Madrid đang hướng đến là hai "bom tấn" Paul Pogba và Christian Eriksen trước khi TTCN mùa Hè khép lại. Theo Don Diario, tổng chi phí mà Chủ tịch Perez dành cho hai thương vụ này lên tới 200 triệu euro.

Chuyển nhượng 01/09: Cú sốc Fernandes, M.U tống khứ bom xịt; Arsenal, Chelsea trảm 3

 Fernandes tiết lộ bất ngờ.

Cú sốc vụ Bruno Fernandes tới Man Utd. Fernandes xác nhận, Tottenham chứ không phải Man Utd suýt chút nữa đã chiêu mộ anh. "Như các bạn đã biết, Tottenham đã đưa ra rất nhiều đề xuất cho tôi. Mọi thứ đều phù hợp với tôi", cầu thủ 24 tuổi nói với GQ Bồ Đào Nha. "Tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ yêu cầu lớn nào... Huấn luyện viên luôn thỏa thuận với vấn đề tài chính.

Đó là mục tiêu của tôi khi thi đấu ở Anh, Sporting biết điều đó, mọi người đều biết điều đó, và có những điều kiện để mọi thứ được thực hiện. Nhưng Sporting hiểu rằng mức giá chuyển nhượng là không đủ với họ và tôi phải tôn trọng quyết định."

Man Utd tống khứ Matteo Darmian. Hậu vệ cánh 29 tuổi người Italia - Matteo Darmian có thể kết thúc chuỗi ngày tháng ác mộng tại Old Trafford khi nhận được lời đề nghị từ quê nhà trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 khép lại.

Theo BBC, Parma là CLB mới nhất muốn có sự phục vụ của Darmian. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được sự quan tâm từ Roma, AC Milan và Fiorentina. Với sự xuất hiện của Wan-Bissaka và Diogo Dalot, Darmian hiếm khi được ra sân dưới triều đại HLV Solskjaer.

Video tài năng của Fernandes:

Tiểu Lam | 18:00 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục