Chuyện lạ: Mùa hè sắp hết, AS Roma vẫn đang tìm đối thủ đá giao hữu

17:27 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnGiallorossi đang gặp rắc rối lớn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, lỗi lớn trong chuyện này lại thuộc về UEFA.

AS Roma đang trải qua 1 mùa hè cực kì sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Giallorossi đã nói lời chia tay với Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Luca Pellegrini và Stephan El Shaarawy. Ở chiều ngược lại, sân Olimpico cũng đã mở cửa chào đón Pau Lopez, Leonardo Spinazzola, Gianluca Mancini, Amadou Diawara và Jordan Veretout. Quá trình mua sắm vẫn chưa dừng lại bởi HLV Paulo Fonseca còn đang muốn có sự phục vụ của Suso hoặc Gerard Deulofeu.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia 46 tuổi lại đang gặp khó khăn trong việc xây dựng đội hình. Cụ thể, đến thời điểm hiện tại, trong khi các đối thủ như AC Milan, Inter Milan, Juventus hay Napoli đang tham dự chuyến du đấu bên ngoài biên giới Italia, ban lãnh đạo AS Roma vẫn đang cố gắng tìm đối thủ để đá giao hữu.

AS Roma lên lịch đá giao hữu với Athletic Bilbao - Bóng Đá

 Athletic Bilbao sẽ là đối thủ của AS Roma trong tháng 8.

Song, nếu hiểu được nguyên nhân dẫn đến điều này, người hâm mộ sẽ cảm thấy Giallorossi đáng thương nhiều hơn đáng trách. Sau khi kết thúc mùa giải 2018 – 2019, Alessandro Florenzi và các đồng đội chỉ xếp ở vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc phải tham dự vòng sơ loại Europa League. Vậy nên, AS Roma đã phải hủy chuyến du đấu tại Mỹ, nơi họ sẽ chạm trán với Benfica, Arsenal. Điều bất ngờ đã xảy ra khi AC Milan bị cấm tham dự Europa League do vi phạm luật Công bằng tài chính. Do đó, AS Roma được vào thẳng vòng bảng Europa League mà không cần bắt đầu từ vòng sơ loại.

Kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải đã bị xáo trộn. Tính đến lúc này, Giallorossi mới chỉ tìm được 3 đội bóng để đá giao hữu. Hai trận đấu đầu tiên, họ sẽ chạm trán với Perugia (ngày 31/7) và Lille (ngày 3/8). Đối thủ cuối cùng đã được tìm thấy vào ngày hôm qua, đó là Athletic Bilbao. Trận đấu giữa AS Roma và Bilbao sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tại Stadio Renato Curi.

Faro | 16:40 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục