Chuyện lạ của Watford: Bán cầu thủ đã nửa năm vẫn chưa nhận được tiền!

11:56 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Premier League hiện vẫn đang chờ đợi một cựu cầu thủ của mình thi đấu thêm... 36 phút nữa để nhận được phí chuyển nhượng.

Chuyển đến Watford vào năm 2015, tiền đạo người Bỉ, Obbi Oulare đáng tiếc lại không thể hiện được gì ở sân Vicarage Road, với chỉ 3 lần ra sân cho Ong bắp cày trong thời gian ở đây. Thất vọng hơn, chỉ 1 trong số 3 lần xuất hiện đó là đá chính, khi Oulare chơi trong trận gặp Newcastle United tại FA Cup năm 2016. 2 lần ra sân còn lại chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 - 3 phút đồng hồ, trong các trận gặp Leicester và Swansea tại Premier League.

Không có gì khó hiểu khi Watford sau đó đã phải sắp xếp các thoả thuận cho mượn cầu thủ 24 tuổi. Anh từng chơi cho các CLB Zulte Waregem (Bỉ), Willem II (Hà Lan) và Royal Antwerp (Bỉ), trước khi được gửi tới Standard Liege ở mùa giải 2018/19. Mùa hè năm ngoái, Standard Liege cuối cùng đã ký hợp đồng chuyển nhượng trị giá 3,4 triệu euro để mua đứt Oulare từ Watford. Tuy nhiên, cho đến tận lúc này, đội bóng của Bỉ vẫn chưa trả số tiền đó.

Watford yet to receive money from summer permanent transfer – Player needs to play 36 more minutes - Bóng Đá

Tiền đạo Obbi Oulare đang khoác áo Standard Liege.

Dù vậy, các CĐV Watford cũng không phải lo lắng, vì thực tế nguyên nhân xuất phát từ một điều khoản trong hợp đồng. Tờ DH của Bỉ giải thích rằng có thể do lo ngại về tiền sử chấn thương của cầu thủ, Standard Liege sẽ chỉ trả tiền khi Oulare đã chơi đủ 750 phút.

Sau trận đấu gần nhất của Liege với Royal Antwerp vào ngày 23/02, tiền đạo sinh năm 1996 đã chơi 714 phút. Điều này đồng nghĩa với việc anh chỉ cần chơi thêm 36 phút nữa, Watford sẽ nhận được tiền của họ.

Cũng liên quan đến Watford, đội bóng của HLV Nigel Pearson đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút Luis Suarez.

Xem Kevin De Bruyne ghi bàn thứ 50 cho Manchester City:

Ngọc Bách | 10:58 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục