CHUYỆN LẠ: Cousins nhận lỗi sau trận thua của Pelicans

15:54 Thứ tư 01/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, trung phong DeMarcus Cousins đã lên tiếng sau trận thua thất vọng của New Orleans Pelicans trước Orlando Magic.

Kể từ đầu mùa, Cousins đang có được phong độ cực kỳ thuyết phục với trung bình 32.3 điểm, 13.8 rebounds, 5.7 assists và 2.3 blocks. Tuy nhiên, trong trận đấu mới đâyvới Magic, cựu cầu thủ Sacramento Kings đã bất ngờ suy giảm phong độ với chỉ 12 điểm và 12 rebounds.

zib1

 Cousin nhận lỗi sau trận thua của Pelicans.

 Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, Cousins đã nhận hết lỗi về phần mình. Với những ai thường xuyên theo dõi bước tiến của trung phong 26, đó là “chuyện lạ có thật” bởi từ lâu, Cousins luôn được biết đến là mẫu cầu thủ cực kỳ nóng tính và ngổ ngáo, chưa bao giờ thừa nhận lỗi lầm của mình.

“Trận đấu hôm nay, chúng tôi chơi bóng mà không có một tí tinh thần nào. Màn trình diễn của Pelicans như thể là đội bóng dễ dàng bị đánh bại”, Cousin thẳng thắn chia sẻ quan điểm. “Tôi nhận trách nhiệm lớn về phần mình. Nguồn năng lượng của tôi đã suy giảm quá nhiều trong trận đấu đó. Vai trò của tôi hoàn toàn mờ nhạt. Sau trận, toàn đội đã bàn bạc kỹ về điều này và chắc chắn nó sẽ không tái diễn nữa."

zib2

 Tính cách của Cousins đã được cải thiện rất nhiều so với thời còn khoác áo Kings. 

Thời điểm hiện tại, Pelicans đang có được phong độ không thật sự ổn định với 3 chiến thắng và 4 trận thua. Chặng đường sắp tới, Cousins cùng các đồng đội cần phải cố gắng rất nhiều, nếu không muốn là khán giả của vòng play-off.

Highligh Magic – Pelicans.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:45 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục