Chuyện khó đỡ: phụ nữ móc ra một con cá sấu con… từ quần yoga khi bị cảnh sát chặn xe trên đường

20:57 Thứ tư 12/06/2019

Florida là một trong những tiểu bang có chuyện hi hữu “xảy ra như cơm bữa’. Và mới đây, câu chuyện một người phụ nữ móc ra một con cá sấu con… từ quần yoga khi bị cảnh sát chặn xe trên đường cũng khiến cộng đồng mạng dỡ khóc dỡ cười.

Mới nghe, cứ ngỡ kể chuyện vui hư cấu, nhưng sự việc đã thật sự xảy ra. Người phụ nữ mặc quần yoga nên vải có thể co giãn tốt. Đài NBC2 đưa tin rằng lực lượng cảnh sát ở Charlotte County Sheriff’s Office đã yêu cầu một chiếc bán tải tấp vào lề đương khi nó vượt đèn đỏ.

Chiếc xe bị chặn được điều khiển bởi một người đàn ông cùng một người phụ nữ bên trong xe. Theo như lời người lái thì cả hai đang đi tìm kiếm những con rắn ở một cầu chui gần đó.

1

 

Do luật lệ bảo vệ động vật ở Mỹ khá nghiêm ngặt, hầu hết các sinh vật sống hoang dã đều được quy định theo dõi, các cảnh sát đã yêu cầu hai người mở các túi ở phía sau chiếc xe bán tải ra. Kết quả, các túi phía có chứa 42 con rùa ba sọc và một con rùa mai mềm. Thực tế có vẻ không khớp với lời khai ban đầu của người đàn ông.

Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu mọi việc chỉ dừng ở đó. khi các cảnh sát hỏi hai người còn có thứ gì khác cần khai nhận nữa không, người phụ nữ đã lôi ra một con cá sấu còn sống từ quần của mình. Đúng thế đấy, chị ta đã thản nhiên thò tay móc xuống chiếc quần yoga mình đang mặc, và lấy ra một con cá sấu con.

2

 

Sau đó, các cảnh sát địa phương đã phải gọi điện tới cơ quan bảo tồn động vật hoang dã, và hai người đã bị yêu cầu ra tòa án vì tội bắt giữ sinh vật hoang dã về nhà và vi phạm túi đựng.

Cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao, ngoài việc bắt giữ động vật hoang dã, họ còn thắc mắc tại sao người phụ nữ kia lại có thể giấu một con cá sấu trong quần của mình? Cô ấy không sợ nó cắn vào “vùng kín” hay sao? Vì sao  lại nảy ra ý tưởng giấu con cá sấu ở đó? Thật khó là người ta có quá nhiều câu hỏi mà khó trả lời trong trường hợp này.

Hoàng An | 10:28 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục