Chuyện Inter Milan: Ban lãnh đạo sai lầm, Lukaku "lãnh đủ"

16:48 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnCác Interista bắt đầu cảm thấy lo lắng khi chứng kiến những gì đang xảy ra với tiền đạo người Bỉ.

“Nếu Inter Milan tiến sâu ở Europa League, tôi cho rằng đó sẽ là Lazio. Việc chỉ phải chơi vào ngày Chủ nhật sẽ khiến họ trở nên đáng sợ hơn”. Thủ môn Gianluigi Buffon đã nói như vậy trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây. HLV Antonio Conte đã biết được điều này từ lâu và đây cũng là nguyên nhân khiến các Interista thất vọng sau khi kết thúc phiên chợ mùa đông vừa qua.

Chuyện Inter Milan: Ban lãnh đạo sai lầm, Lukaku lãnh đủ - Bóng Đá

 Inter Milan đang phải thi đấu trên nhiều mặt trận.

Sau kì chuyển nhượng mùa hè, Inter Milan sở hữu hàng công rất chất lượng, bao gồm Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Lautaro Martinez và Matteo Politano. Tuy nhiên, trong đó, Romelu Lukaku là người duy nhất thuộc mẫu tiền đạo với khả năng tì đè, làm tường, không chiến tốt. Vậy nên, tiền đạo người Bỉ đã phải cày ải liên tục. Khi Alexis Sanchez gặp chấn thương, chàng trai 27 tuổi còn phải hoạt động nhiều hơn. Romelu Lukaku ghi được 16 bàn thắng trong năm 2019 cho Inter Milan. Song, điều đó cũng cho thấy sự phụ thuộc của Nerazzurri vào cựu tiền đạo Manchester United. Điều đó đã được thể hiện ở trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan ở Camp Nou, Romelu Lukaku không thể thi đấu và hàng công của đội khách đã tỏ ra bế tắc.

Chứng kiến điều đó, các Interista đã hi vọng rằng Giám đốc thể thao Piero Ausilio sẽ sửa sai trong tháng 1/2020. Ban lãnh đạo Inter Milan đã rất nỗ lực để hỏi mua Olivier Giroud, Fernando Llorente, Andrea Petagna, Islam Slimani rồi Simone Zaza. Thế nhưng, đến khi phiên chợ mùa đông khép lại, đã không có bất kì tiền đạo nào cập bến Giuseppe Meazza. Tệ hại hơn, Inter Milan còn để Matteo Politano chuyển đến Napoli.

Cuối cùng, Romelu Lukaku là người lãnh đủ. Kể từ khi bước sang năm 2020, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu tổng cộng 921 phút và không được nghỉ dù chỉ một trận. Đã có thời điểm, ngôi sao 27 tuổi thi đấu vật vờ, giống như ở trận đấu với Napoli tại Coppa Italia. Truyền thông Italia đã chỉ trích HLV Antonio Conte vì không cho Lukaku nghỉ ngơi nhưng điều đó vẫn không thay đổi. Trong cuộc đối đầu với Ludogorets, tiền đạo người Bỉ được đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đến phút 65, khi Inter Milan chưa thể mở tỉ số, anh lại phải vào sân. Kết quả, Lukaku đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Nerazzurri giành chiến thắng 2-0. Song, chắc chắn các Interista sẽ cảm thấy vừa mừng vừa lo.

Chuyện Inter Milan: Ban lãnh đạo sai lầm, Lukaku lãnh đủ - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đang phải cày ải liên tục.

Lịch thi đấu sắp tới của Romelu Lukaku vẫn còn rất dày. Nếu Inter Milan tiến sâu ở Europa League, số trận đấu của anh sẽ càng nhiều hơn. Tiền đạo người Bỉ rất cần 1 ngày nghỉ nhưng điều đó đang trở nên xa xỉ. Bây giờ, chỉ cần Lukaku hắt hơi, các Interista cũng cảm thấy lo lắng.

(*) Bàn thắng của Romelu Lukaku vào lưới Barcelona:

Faro | 15:50 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục