Chuyên gia xác định việc Lampard cần làm gấp ở Chelsea

16:19 Thứ tư 07/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây sẽ là vấn đề Lampard cần giải quyết đầu tiên nếu không muốn nhận về những kết quả xấu.

Chỉ vài ngày nữa, Premier League 2019-2020 sẽ chính thức bắt đầu. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên sẽ là cuộc đụng độ giữa hai ông lớn là Manchester United và Chelsea trên sân vận động Old Trafford vào ngày 11/8. 

Theo cây viết Sean O'Brien của talkSPORT, nhiệm vụ lớn nhất mà huấn luyện viên Frank Lampard cần phải làm cho Chelsea trước khi mùa giải mới khởi tranh đó chính là giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự. Trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, chiến lược gia 41 tuổi không thể giải quyết sự phối hợp ăn ý của cặp trung vệ, một phần vì không ai trong số họ thực sự thuyết phục. Trung vệ được coi là tốt nhất của The Blues là Antonio Rudiger thì đang phải nằm dưỡng thương. Phong độ của David Luiz thì khi hay khi dở. Kurt Zouma mới trở về từ Everton và chưa đạt trạng thái tốt nhất.

"The Blues đã ghi được 18 bàn thắng trong bảy trận đấu trước mùa giải của họ, nhưng đáng lo ngại, họ đã để thủng lưới  tới 11 lần, 8 bàn trong số đó là ở ba trận đấu cuối cùng của họ.", O'Brien viết.

"Dù bị cấm chuyển nhượng, nhưng những trung vệ hiện tại trong tay Lampard cũng không phải là những kẻ không tên tuổi. Ghi bàn sẽ không phải là vấn đề với The Blues, nhưng Lampard cần tìm cách để giải quyết vấn đề phòng ngự trước khi họ tới Old Trafford vào Chủ Nhật."

 - Bóng Đá

 HLV Lampard còn nhiều việc cần làm ở Chelsea.

Đức Lộc | 15:21 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục