Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chỉ ra điểm yếu của U22 Campuchia

08:28 Thứ năm 17/08/2017

Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, U22 Campuchia là đội bóng có khả năng, nhưng các cầu thủ của đội bóng này lại đá rất vô kỷ luật. Nếu U22 Việt Nam bình tĩnh và thi đấu đúng thực lực thì sẽ có được chiến thắng.

Trước trận đấu với U22 Campuchia vào chiều nay, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận xét thẳng thắn về đối thủ này. Theo đó, ông cho rằng đoàn quân của Leo Vitorino là đội bóng có khả năng, nhưng các cầu thủ trẻ của xứ Chùa Tháp này rất vô kỷ luật và không tuân thủ đấu pháp. "U22 Campuchia không phải là đối thủ của chúng ta, một điều nữa tôi rút ra được từ U22 Campuchia là đội bóng này đá rất vô kỷ luật khi không tuân thủ đối pháp chiến thuật dù HLV trưởng nhắc rất nhiều sử dụng những đòn tấn công biên, nhưng họ lại sử dụng các đòn đánh thẳng trung lộ nên không tạo được cơ hội sắc nét được. Điểm yếu của họ là tinh thần với việc tuân thủ đấu pháp chứ khả năng của họ là có. Nhưng nếu U22 Việt Nam bình tĩnh và thi đấu đúng khả năng của chính mình thì tôi nghĩ thắng lợi sẽ đến," cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng U22 Campuchia là đội bóng đá rất vô kỷ luật.

Điểm yếu của U22 Campuchia đã thể hiện rất rõ trong trận đấu với U22 Philippines, dù lấn át hoàn toàn thế trận nhưng việc không tuân thủ đấu pháp do HLV Leo Vitorino đưa ra đã khiến họ nhận một trận thua đầy cay đắng.

Trong trận đấu chiều nay, nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn giữ nguyên bộ khung đã làm nên thắng lợi ở ngày ra quân. Trên hàng công, Công Phượng và Đức Chinh chắc chắn vẫn là hai sự lựa chọn tối ưu của nhà cầm quân này.

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng nếu thi đấu đúng khả năng của mình.

Nếu giành được chiến thắng trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam sẽ có được tâm lý tốt nhất để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng gặp hai “đại kình địch” là U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở những lượt trận tới. Vì vậy, việc giành trọn 3 điểm có thể giúp cho HLV Nguyễn Hữu Thắng dễ dàng tính toán hơn cho chặng đường còn lại.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:40 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục