Chuyên gia Việt: "Xuân Trường quan trọng nhưng sẽ thay thế được"

06:58 Thứ tư 02/10/2019 | 1

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chia sẻ quan điểm của mình về việc ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Xuân Trường trong thời gian đến.

Sáng qua, Xuân Trường đã được bác sỹ đội tuyển đưa đến bệnh viện để chụp MRI để xác định mức độ chấn thương gặp phải ở buổi tập trước đó có nghiêm trọng hay không.

Sau khi có kết quả chụp MRI, bác sỹ kết luận tiền vệ Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước. Vì thế, cầu thủ của HAGL sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt.

Chuyên gia Việt:

 Xuân Trường chấn thương là tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam.

Đây là chấn thương rất nghiêm trọng và ám ảnh nhất đối với các cầu thủ. Chấn thương của Xuân Trường gặp phải cũng giống như hai tuyển thủ Đình Trọng hay Phan Văn Đức mới đây.

Nhận xét về việc Xuân Trường sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ trên Soha: "Xuân Trường là cầu thủ khéo léo, chuyền bóng rất tốt. Những khi cần tấn công, ông Park sẽ sử dụng Xuân Trường. Việc thiếu vắng Xuân Trường là thiệt thòi, sẽ giảm bớt một vài phương án chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, khi gặp các địch thủ mạnh, chơi rắn như Malaysia, Indonesia hoặc cả UAE và Thái Lan, khả năng đá chính của Xuân Trường không lớn. Vì vậy, việc mất Xuân Trường là thiệt thòi nhưng vẫn có thể bù đắp được.

Vai trò của Xuân Trường ở HAGL quan trọng hơn trên ĐTQG. Mất Xuân Trường thì HLV sẽ cần thay đổi ít nhiều về lối chơi, dù sẽ tìm ra người thay thế thôi. Về thành tích thì tôi nghĩ sẽ có những sự ảnh hưởng đấy".

Tịnh Đế | 06:10 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục