Chuyên gia Việt: "Việt Nam sẽ thắng Thái Lan"

13:28 Thứ ba 13/08/2019 | 1

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã chia sẻ về quan điểm của mình trước trận cầu quan trọng của U18 Việt Nam.

Sau trận thua trước U18 Australia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hiểu rằng, chỉ có giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại thì U18 Việt Nam mới sáng cửa góp mặt tại bán kết.

Chuyên gia Việt:

 Một chiến thắng nữa sẽ giúp U18 Việt Nam sáng cửa vào bán kết.

Ở lượt trận thứ 3 trước một U18 Singapore tỏ ra quá yếu, U18 Việt Nam đã tạo ra một thế trận vượt trội để qua đó giành chiến thắng tỉ số 3-0 bằng các pha lập công của Mạnh Quỳnh, Nguyên Hoàng và Kim Nhật.

Chiến thắng này giúp U18 Việt Nam tạm xếp ở vị trí thứ ba sau U19 Australia và U18 Malaysia vì thua hiệu số.

Vào lúc 19h30 tối nay, U18 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được coi rất quan trọng đó là cuộc chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ U18 Thái Lan. Nếu giành chiến thắng ở trận này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gần như có vé góp mặt tại bán kết.

Chia sẻ trên Soha trước khi trận đấu này diễn ra, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nói: "Việt Nam có rất nhiều ưu thế. Chúng ta có sân nhà, khán giả nhà và đang rất quyết tâm, máu lửa. Vì thế tôi nghĩ Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan thôi. Tất nhiên, trận này tôi nghĩ sẽ giằng co và có thể chúng ta chỉ thắng sát nút, chứ khó thắng đậm lắm.

Thái Lan họ chơi gắn kết, ban chuyền kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, thể lực của họ thua chúng ta. Trước Australia, họ có nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng thực ra các pha bóng nhất là sút xa của họ không quá nguy hiểm đâu. Việt Nam mình thì kiểm soát bóng vẫn chưa thật sự tốt. Nếu chúng ta cải thiện được vấn đề này, tôi nghĩ sẽ mạnh hơn nhiều".

Chuyên gia Việt:

 U18 Việt Nam sẽ thắng U18 Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Còn nhớ tại giải U19 Quốc tế diễn ra vào tháng 3 trước đó tại Nha Trang, U19 tuyển chọn Việt Nam gồm nhiều gương mặt đang góp mặt tại giải U18 Đông Nam Á cũng giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước U19 Thái Lan trong trận chung kết để lên ngôi vô địch rất xứng đáng.

Tịnh Đế | 12:40 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục