Chuyên gia Việt: "Văn Quyết không có một giá trị gì cả"

14:45 Thứ tư 21/11/2018

Chuyên gia Lê Thế Thọ tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của Văn Quyết ở trận đấu với ĐT Myanmar vào tối qua.

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng những gì Văn Quyết đã thể hiện ở 3 lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2018 là chưa thật sự ấn tượng. Ở trận đấu với ĐT Myanmar tối qua, thủ quân ĐT Việt Nam dường như không tạo ra nhiều dấu ấn trước hàng thủ chủ nhà.

Chuyên gia Việt:

 Văn Quyết chơi nhạt nhòa trước ĐT Myanmar.

Vì vậy HLV Park Hang-seo buộc phải thay Văn Quyết ngay khi hiệp 1 kết thúc để đưa Văn Đức lên đá thay vào vị trí của anh, điều đó đã giúp ĐT Việt Nam chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên rất tiếc là bàn thắng đã không đến với chúng ta.

Chứng kiến màn thể hiện nhạt nhòa của Văn Quyết, chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ tỏ ra không hài lòng về phong độ của cầu thủ Hà Nội FC này. Ông nói với báo chí: “Lẽ ra chúng ta đá tốt hơn nhiều. Trong khoảng 25-30 phút đầu hiệp 1, chúng ta đá rất kém. Những cầu thủ vào sân nổi tiếng như Văn Quyết không có một giá trị gì cả. Tôi không thấy hình ảnh của anh ta và nhiều cầu thủ khác. Từ phút 30 trở đi thì mới thấy lối chơi của chúng ta khá lên, có những cơ hội, tuy không rõ rệt nhưng có thể làm bàn được.

Văn Quyết là cầu thủ cầm bóng ra vào, đan sân nếu đá ở Hà Nội sao ở đội tuyển không thấy anh đâu? Tôi thấy rất lạ và như thế rất thiệt thòi. Muốn phá thế trận của đối phương phải có những cầu thủ nòng cốt, xiên vào vòng cấm địa, chạy ngang, chạy dọc, xô xát mới nảy ra được."

Bên cạnh đó, ông còn bày tỏ quan điểm của mình về Văn Toàn khi cho rằng BHL ĐT Việt Nam nên trao cơ hội cho cầu thủ HAGL ra sân nhiều hơn: “Tôi rất mến Văn Toàn. Đây là cầu thủ có kỹ thuật, có sức mạnh. Tôi cứ đặt dấu hỏi tại sao anh ấy không được đá chính thức. Nếu không đá chính thức thì hiệp 2 cũng phải được vào để thời gian chơi bóng của anh nhiều hơn. Nhưng anh lại được thi đấu rất ít. Rất ít song mỗi khi xuất hiện lại khuấy động cả lối chơi, tốc độ được đẩy nhanh, mọi thứ khác hẳn. Tôi chỉ chia sẻ theo quan điểm của tôi. Còn mọi thứ là quyền của HLV, tôi không xâm phạm vào.

Chuyên gia Việt:

 Văn Quyết đang không có phong độ tốt ở AFF Cup 2018.

Sau trận đấu với Myanmar, tối nay ĐT Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục chuẩn cho trận đấu ở lượt trận cuối cùng gặp ĐT Campuchia. Trận đấu mà thầy trò Park Hang-seo buộc phải giành chiến thắng để có thể hy vọng vào ngôi nhất bảng A.

Tịnh Đế | 13:55 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục