Chuyên gia Việt: "Trọng tài tước mất 2 bàn thắng của U22 Việt Nam"

09:26 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh bày tỏ sự tiếc nuối khi U22 Việt Nam bị tước mất 2 bàn thắng trong trận đấu với U22 Lào.

U22 Việt Nam vừa có được chiến thắng giòn giã trước Lào với tỷ số 6-1 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng SEA Games 30. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận (hơn Indonesia về hiệu số bàn thắng bại).

Chuyên gia Việt:

 Tình huống trọng tài khước từ bàn thắng của Đoàn Văn Hậu dù anh chưa ở vào thế việt vị.

Trong trận đấu này, Rồng Vàng đã bị khước từ 2 bàn thắng sau những pha phất cờ việt vị khó hiểu của trọng tài biên. Nhận định về 2 tình huống này, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định: "Đội hình U22 Việt Nam ở trận Lào là rất mạnh. Tất nhiên hôm nay có vài vị trí phải thay đổi ví dụ như Bùi Tiến Dụng. Vị trí của những Trọng Hoàng, Quang Hải… thì vẫn giống như trước trên ĐTQG thôi.

Có những sự thay đổi nhưng tôi nghĩ lối chơi như thế này là rất tốt. Có lẽ HLV Park Hang-seo cần phải giải quyết đôi chút vấn đề ở hàng thủ thôi. Ví dụ bàn thua của chúng ta là do không ai kèm nên họ dễ dàng đánh đầu. Còn từ hàng tiền vệ trở lên là chúng ta chơi ổn.

Khi chúng ta tấn công thì rất tốt, dễ dàng tạo ra cơ hội ghi bàn. Tiếc là trọng tài lại bắt sai 2 tình huống của chúng ta là việt vị. Trình độ của trọng tài biên là hơi tệ, như là trọng tài nghiệp dư vậy."

Đăng Huy | 08:57 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục