Chuyên gia Việt nói về khả năng cạnh tranh của Hà Minh Tuấn ở ĐT Việt Nam

10:58 Thứ tư 21/08/2019

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có chia sẻ về cơ hội của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở lần tập trung sắp tới.

Hôm qua, truyền thông trong nước đã loan tin về danh sách sơ bộ 26 cầu thủ được HLV Park Hang-seo đăng ký để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Chuyên gia Việt nói về khả năng cạnh tranh của Hà Minh Tuấn với Anh Đức ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn liệu có cạnh tranh được với "lão tướng" Anh Đức trên hàng công ĐT Việt Nam?

Danh sách này không có quá nhiều thay đổi so với lần tập trung trước khi tham dự giải King's Cup 2019 tại Thái Lan, ngoại trừ sự xuất hiện của tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC.

Hà Minh Tuấn là một trong những tiền đạo nội có phong độ ấn tượng ở V-League 2019. Anh đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” nội với 7 pha lập công. Phong độ của Hà Minh Tuấn góp phần vào chuỗi trận thăng hoa của Quảng Nam ở thời gian gần đây.

Trong bối cảnh những chân sút như Hà Đức Chinh hay Anh Đức đang có phong độ không tốt, sự xuất hiện của "Tiểu Huỳnh Đức" được hy vọng sẽ đem lại luồng gió mới trên hàng công ĐT Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá về cơ hội cạnh tranh của tân binh Hà Minh Tuấn với những cầu thủ khác trên hàng công ĐT Việt Nam như Anh Đức hay Hà Đức Chinh, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ trên Soha: "Trên hàng tiền đạo, có Hà Minh Tuấn là nhân tố mới nhưng tôi nghĩ so với Anh Đức thì tiền đạo của Bình Dương vẫn có khả năng dứt điểm, kỹ thuật và độ quái hơn.

Nhưng thật lòng mà nói, suốt thời gian qua HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã dành thời gian đến khắp các sân cỏ V-League để theo dõi rồi. Bảo lựa chọn ai khác tốt hơn cũng rất khó. Như Hà Đức Chinh, dù chơi không tốt nhưng phần nào cũng là người quen với cách dùng người của ông Park, đó cũng là một lợi thế. Có điều tôi cũng cảm thấy khá tiếc nếu Hoàng Đức (Viettel) không được gọi".

Chuyên gia Việt nói về khả năng cạnh tranh của Hà Minh Tuấn với Anh Đức ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, hàng công cũng đặt hy vọng rất nhiều vào Công Phượng.

Theo lịch dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 25/8. Đội sẽ có một ngày tập luyện trong nước, trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức vào ngày 1/9 tới và lên đường sang Thái Lan dự vòng loại World Cup 2022.

Tịnh Đế | 10:10 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục