Chuyên gia Việt: Không phải nước Pháp, đây mới là điểm đến thích hợp với Công Phượng

20:14 Thứ tư 12/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những nhận định xung quanh việc Nguyễn Công Phượng chuẩn bị đến Pháp để thử việc tại Ligue 2.

Nguyễn Công Phượng đang trở thành tiêu điểm chú ý của NHM Việt Nam sau khi King's Cup 2019 khép lại. Tiền đạo sinh năm 1995 hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Incheon United vào ngày 02/06 vừa qua. Nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ sang Paris FC (đang đá tại Ligue 2) thử việc trong 1 tháng trước khi đi đến quyết định có ký hợp đồng hay không.

Chuyên gia Việt: Không phải nước Pháp, đây mới là điểm đến thích hợp với Công Phượng (Nguyễn Thành Vinh) - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc?

Trước thông tin này, nhiều chuyên gia Việt Nam đã có những nhận định. Đầu tiên, BLV Quang Huy chia sẻ: "Công Phượng không đến Pháp thì biết đi đâu? Ở Incheon, cậu ấy không có nhiều cơ hội ra sân. Quay lại HAGL thì cũng không hay vì HAGL đang ổn định, Công Phượng trở về cũng ít nhiều tạo nên sự xáo trộn. Nếu có trở về, có lẽ thời điểm đầu mùa giải sẽ ổn thoả hơn."

Còn mới đây, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cũng cho biết trên Soha: "Việc HAGL quyết định cho Công Phượng sang Pháp tất nhiên đã có những cân nhắc và tính toán từ trước. Thế nên ta hoàn toàn tôn trọng. Nhưng ở một mức độ nào đó, cá nhân tôi nghĩ đội bóng Phố Núi khá tham vọng. Công Phượng nên ở lại tiếp tục cống hiến cho CLB chủ quản hơn là ra nước ngoài thi đấu.

Sau những lần thất bại trước đây, rõ ràng việc đi nước ngoài vào thời điểm này sẽ là một canh bạc mạo hiểm. Nếu tốt thì không sao cả, còn không sẽ đẩy cầu thủ vào sự mất tự tin trong tâm lý và cảm giác bóng. Đặt giả thuyết CP10 được ra sân đều đặn ở HAGL trong giai đoạn lượt về V-League 2019 không chỉ tốt cho cá nhân cậu ấy, cho HAGL mà còn có lợi cho cả ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022."

Đăng Huy | 19:41 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục