Chuyên gia Việt: "Hà Nội vô địch sớm là tin mừng cho ĐT Việt Nam"

13:28 Thứ sáu 20/09/2019

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét tích cực về việc Hà Nội sớm vô địch V-League 2019.

Dù phải làm khách trước SLNA ở vòng 24 V-League, nhưng Hà Nội với bản lĩnh cùng dàn cầu thủ chất lượng đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Thành Chung để bảo vệ thành công chức vô địch tại mùa giải năm nay.

Chuyên gia Việt:

 Hà Nội vô địch sớm là cơ hội cho những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng được nghỉ ngơi.

Chia sẻ trên Soha, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc Hà Nội vô địch sớm là điều rất tốt cho ĐT Việt Nam. Ông nói: "Việc Hà Nội vô địch sớm trước 2 vòng đấu vừa là niềm vui của đội bóng vừa là tin mừng cho ĐTQG. Ai cũng biết lực lượng của họ đóng vai trò như thế nào ở trên tuyển. Các trụ cột của Hà Nội sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi ở những trận đấu cuối tại V-League, qua đó tạo ra thêm sự thuận lợi cho HLV Park Hang-seo trong việc chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup và thậm chí là cả SEA Games.

Chỉ có một điều nên lưu tâm. Đó là việc bây giờ chỉ còn 2 trận cuối ở V-League, Hà Nội đã giành được ngôi vương và nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Dù vậy, mong rằng họ vẫn giữ được tinh thần thi đấu, tránh tạo ra những trận đấu hời hợt, ảnh hưởng đến hình ảnh của chức vô địch mà đội bóng đã rất vất vả để giành được".

Chuyên gia Việt:

 Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Bên cạnh Hà Nội, chuyên gia Thành Vinh cũng đưa ra lời khuyên cho BLĐ SLNA nên có những động thái nhằm giữ chân các cầu thủ trụ cột sẽ hết hợp đồng ở mùa giải năm nay: "Có một điều với SLNA là họ có khá nhiều cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Họ có thể nghĩ đến việc chủ động đá giữ chân, tránh chấn thương trong những vòng đấu cuối để thuận lợi trong việc tìm bến đỗ mới. Đó cũng là vấn đề ban lãnh đạo đội bóng cần lưu tâm, sớm có động thái gia hạn hợp đồng được thì tốt, nếu không sang mùa giải sau SLNA sẽ phải đối đầu với không ít khó khăn. Đây là bài toán hết sức nan giải vào lúc này".

Vào ngày 25/9 tới, Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB Thể thao April 25 (CHDCND Triều Tiên) trên sân Hàng Đẫy ở trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup.

Tịnh Đế | 12:40 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục