Chuyên gia Việt đánh giá như thế nào về màn thể hiện của Công Phượng, Tuấn Anh?

07:56 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã đánh giá cao rất cao màn thể hiện của Tuấn Anh trước ĐT Malaysia.

Tại lượt trận thứ hai của mình ở vòng loại World Cup 2022, trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã vượt qua ĐT Malaysia tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Chia sẻ trên Soha, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những đánh giá về màn thể hiện của các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Hậu, Văn Toàn...

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Công Phượng chỉ chơi tròn vai ở trận gặp Malaysia.

Ông nói: "Công Phượng coi như đá tròn vai. Hơi tiếc 1 tý vì nếu thường xuyên ra sân, đá tốt thì sẽ sắc sảo hơn. Văn Toàn thì hơi ngạc nhiên, hôm nay phong độ không tốt nên những pha bứt phá không ăn thua, không gây được bất ngờ.

Văn Hậu đá tròn vai, chứ không hay. May là không được đá chính nhưng vẫn đá đội trẻ nên thể lực vậy là cố gắng lắm rồi. Không đòi hỏi hơn được.

Một trong những người chơi hay nhất là Ngọc Hải. Ngoài pha chuyền ghi bàn thì còn nhiều pha khác và thủ kín kẽ, bọc lót tốt. Nếu cho điểm thì Hải phải cao bậc nhất.

Tuấn Anh chơi rất tốt. Những màn trình diễn của Tuấn Anh rất nghệ sĩ, dường như không để mất bóng dù bị nhiều người quây quanh.

Chơi rất ổn nhưng có lẽ khi thay ra thì ông Park cảm giác tuyến giữa của chúng ta cuối hiệp 1 có vấn đề nên cần thay người để tăng cường khả năng đánh chặn. Thế cũng là an toàn. Tuấn Anh chơi rất hay. Có thể ông Park cũng muốn giữ chân cho Tuấn Anh khi giai đoạn sau sẽ căng thẳng.

Tiếc là hôm nay có một vài cầu thủ chưa tốt lắm ví dụ Đặng Văn Lâm ra bắt bóng hụt. Lâm hơi bị tâm lý một chút. Các cầu thủ khác cũng chơi nỗ lực, tròn vai. Trọng Hoàng tròn vai nhưng dùng sức nhiều quá".

Tịnh Đế | 07:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục