Chuyên gia Việt chỉ ra điểm yếu khiến Indonesia thua "tủi hổ" trước ĐT Việt Nam

07:56 Thứ tư 16/10/2019

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã nói về những điểm yếu của ĐT Indonesia khiến họ phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam.

Trên sân Kapten I Wayan Dipta tối nay, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Indonesia nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Irfan Bachdim ở những phút cuối trận.

Chuyên gia Việt chỉ ra điểm yếu khiến Indonesia thua

 Tiền đạo Indonesia không tạo ra nhiều áp lực lên hàng thủ ĐT Việt Nam.

Đánh bại Indonesia ngay trên sân đối thủ, bóng đá Việt Nam cũng đã xóa đi được cái dớp 20 năm không thể chiến thắng trước đội bóng xứ Vạn đảo trên tất cả các đấu trường.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: “Tôi không thấy Indonesia đá có nét nào xuất sắc. Lối chơi của họ rất thiếu ý tưởng và bất lực trước hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam. Nếu như điểm mạnh trước kia của Indonesia là những miếng đánh biên rất nguy hiểm thì nay khả năng tấn công biên rất bình thường. Ngoài ra trên hàng công, tiền đạo mũi nhọn không có sức mạnh hay thể hình vượt trội so với đối thủ nên không gây tạo được áp lực. Hàng tiền vệ của Indonesia cũng quá yếu kém và để hàng thủ liên tục bị áp lực liên tục”.

Sau khi trở về từ Indonesia, các cầu thủ sẽ quay trở lại với màu áo CLB để thi đấu nốt những trận đấu cuối cùng ở giải VĐQG. Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại vào tháng 11 với 2 trận đấu được đánh giá rất quan trọng của ĐT Việt Nam khi gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Tịnh Đế | 07:10 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục