Chuyên gia Việt: "Cầu thủ Hà Nội chơi chưa đạt phong độ, làm ảnh hưởng chất lượng đội tuyển"

22:15 Thứ năm 05/09/2019 | 1

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội trong trận gặp Thái Lan.

Trận chiến cân não giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Thammasat trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Chuyên gia Việt:

 Duy Mạnh nhiều lần để Supachok vượt qua. Ảnh: FAT.

Dù chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này, nhưng đó không phải là một kết quả quá tồi đối với thầy trò HLV Park Hang-seo, nhất là trong bối cảnh đá trận mở màn trên sân khách trước đối thủ được xem là "đại kình địch" với ĐT Việt Nam.

Nhận xét về trận hòa này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ Hà Nội. Ông cho rằng, Duy Mạnh hay Quang Hải...đang không có phong độ tốt nhất.

"Rõ ràng hôm nay đáng tiếc là chúng ta đã có lo lắng, nhưng mà không ai nói ra thôi, là các cầu thủ Hà Nội hôm nay chơi chưa đạt được phong độ mà chúng ta mong muốn. Cụ thể là Duy Mạnh 3 lần để Supachok Sarachat vượt qua và suýt nữa là gây nguy hiểm.

Các cầu thủ khác, ví dụ như Quang Hải, mọi khi chúng ta trông chờ ở anh những cú ra chân rất chuẩn xác, và những nét tinh tế, cũng như lối chơi nhanh nhẹn, thoáng, thì hôm nay cũng chưa được như thế.

Rõ ràng là các cầu thủ Hà Nội đã thi đấu quá tải - 60 trận đấu trong một năm, và vừa rồi đồng thời còn phải dự AFC Cup. Tôi nghĩ những cái đó ảnh hưởng rất nhiều đến lực lượng các cầu thủ của CLB Hà Nội.

Chuyên gia Việt:

 Trận hòa trước Thái Lan khiến cả hai HLV đều hài lòng. Ảnh: Minh Anh.

Đấy cũng là một phần làm giảm chất lượng của một số cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Những trường hợp như Văn Hậu thì tôi không tính, bởi anh ấy đã bị chấn thương và ông Park cũng đã lường trước được vấn đề, nhưng tôi nghĩ một số cầu thủ Hà Nội, cũng như các cầu thủ khác làm ảnh hưởng đến chất lượng chung của đội tuyển", ông Vũ Mạnh Hải bình luận.

Ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón ĐT Malaysia, đội vừa giành chiến thắng tỉ số 3-2 ngay trên sân Indonesia tại trận mở màn.

Tịnh Đế | 21:55 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục