Chuyên gia Việt: “Bầu Đức rất thẳng thắn và rất tử tế”

17:39 Thứ tư 18/04/2018

Trước những tranh cãi xung quanh chuyện bầu Đức không có tên trong danh sách cho chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ VIII, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng VPF và VFF nên lên tiếng về việc này.

Trước kì đại hội VIII của VFF diễn ra, đã có những tranh cãi xảy ra giữa bầu Đức và VFF xung quanh vấn đề nhân sự, lẫn về việc bầu Tú giữ quá nhiều chức vụ. Thậm chí sự việc đã lên đến đỉnh điểm khi Chủ tịch HAGL tuyên bố sẽ nghỉ V-League.

 - Bóng Đá

 Tranh cãi giữa bầu Đức và VFF vẫn chưa đi đến hồi kết.

Trước thông tin này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết ông rất bất ngờ về việc bầu Đức không có tên trong danh sách ứng cử viên cho ghế Chủ tịch lẫn Phó chủ tịch: “Thực sự, tôi không biết phát biểu gì trước thông tin trên, bầu Đức đã nói vậy mình phải tin thôi. Tôi tin ông ấy bởi con người rất thẳng thắn và rất tử tế. Một con người làm bóng đá tận tâm, nhưng vừa rồi bị xúc phạm nhiều quá nên có thể xuất hiện tâm lý chán nản.

Tôi nghĩ lúc này bầu Đức đang cô đơn quá, phát biểu bao nhiêu ý kiến đóng góp, mong bóng đá Việt Nam thay đổi mà không ai có trách nhiệm cấp cao trả lời, như vậy sẽ rất buồn. Cả bầu Đức và bầu Thắng đều có nhiều phát biểu thời gian qua giống nhau. Họ rất có uy tín trong bóng đá, nhưng từ VFF cho đến Tổng cục cũng không có bất kỳ phản biện gì, thử hỏi bảo sao không nản.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải bảo vệ bầu Đức.

Liên quan đến bất đồng giữa VFF và bầu Đức, hôm nay 18/04, Thường trực VFF sẽ phải làm việc với đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch về những rắc rối trước thềm Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII sắp diễn ra trong thời gian tới. Đại diện Bộ là Thứ trưởng Lê Khánh Hải.

Thường trực VFF gồm 4 thành viên Chủ tịch Lê Hùng Dũng, 2 Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ và Ủy viên Trần Anh Tú. Phó Chủ tịch tài chính Đoàn Nguyên Đức, tuy nhiên bầu Đức dù đã được mời nhưng từ chối tham dự.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục