Chuyên gia ví cầu thủ của Việt Nam giống với Antoine Griezmann

23:23 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnBình luận viên Quang Huy rất tâm đắc với những gì mà Quang Hải đã thể hiện tại AFF Cup lần này, và ông so sánh anh như một nhà vô địch World Cup 2018.

Trước đó, Giám đốc kênh thể thao VTC3 đã nói rằng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ "vô đối" trong cuộc đua đến với danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 vì những thành tích tuyệt vời mà anh đạt được kể từ hồi đầu năm cho đến bây giờ. 

Ông Quang Huy thậm chí còn cho rằng Quang Hải đóng vai trò chẳng khác nào Antoine Griezmann tại tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Sự tương đồng mà BLV lâu năm nói đến đó là việc hy sinh cho tập thể, cùng với đó là khả năng chơi lùi sâu, tỏ ra hiệu quả nếu phải chơi cao hơn, điều này giúp giải phóng đôi chân cực dị.

Chuyên gia ví cầu thủ của Việt Nam giống với Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Quang Hải được so sánh với Griezmann.

Ngoài ra, chuyên gia này cũng nhận định Quang Hải có nhiều điểm tương đồng với cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn năm xưa. Mỗi pha chạm bóng đều rất tinh tế, các nhịp xử lý đều mang lại bất ngờ cho đối thủ và cách duy nhất để họ ngăn cản anh chỉ có thể là... phạm lỗi.

Trên thực tế, tiền vệ sô 19 là người bị đốn hạ nhiều nhất ở trận chung kết lượt về diễn ra vào tối nay. Dù phải nằm cáng rời sân nhưng cuối cùng Quang Hải vẫn có thể trở lại để chơi trọn vẹn 90 phút, qua đó anh chỉ bỏ lỡ duy nhất một phút ít ỏi trong toàn bộ các trận đấu của Việt Nam tại AFF cup lần này.

Vũ Quang Toản | 22:40 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục