Chuyên gia tin chắc Federer sẽ tiếp tục "nói không" với sân đất nện

15:58 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnBarry Cowan, chuyên gia phân tích của Sky Sports khẳng định Roger Federer sẽ vắng bóng ở mọi giải đấu diễn ra trên sân đất nện mùa này.

Nhận định về lịch trình thi đấu của Roger Federer ở mùa giải năm nay, Barry Cowan, chuyên gia phân tích trên Sky Sports tin rằng "tàu tốc hành" sẽ tiếp tục "nói không" với sân đất nện.

"Federer đang thể hiện rõ một điều rằng anh ấy chọn lựa giải đấu mà mình thật sự muốn tham gia bởi không muốn thi đấu quá nhiều. Anh ấy xác định đâu là giải đấu quan trọng nhất và rồi sau đó kiểu như 'mình cần chuẩn bị gì trước thời điểm đó',

fed

Federer sẽ tiếp tục "nói không" với sân đất nện?

Indian Wells sẽ là ưu tiên hàng đầu của Federer hơn là Miami. Sau khi dự Indian Wells, anh ấy sẽ tính đến việc góp mặt ở Miami hay không. Tôi nghĩ khả năng anh ấy dự Miami là bỏ ngỏ.

Ngoài ra, tôi cũng không tin rằng Federer sẽ thi đấu ở sân đất nện. Tôi sẽ bị sốc nếu anh ấy tham gia bất kỳ giải đấu nào trên mặt sân này. Tại sao anh ấy phải thay đổi ở mùa này với những gì đã diễn ra ở mùa giải trước?," Cowan phân tích.

Cũng theo cựu tay vợt người Anh, nếu FedEx cương quyết trở lại Roland Garros, thì điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng chinh phục Wimbledon lần thứ 9 trong sự nghiệp của "tàu tốc hành" .

"Tôi không tin vào khả năng Federer có thể vô địch Roland Garros và Wimbledon. Đối với tôi, có thể chỉ là một trong hai mà thôi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giành thêm một danh hiệu Wimbledon nữa, song chỉ anh ấy mới biết chính xác câu trả lời," chuyên gia phân tích của Sky Sports chia sẻ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục