Chuyên gia Thái: Nếu chung bảng, ĐT Việt Nam vẫn đủ khả năng quật ngã Voi chiến

20:29 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Teerapatra Rundhasevi người Thái Lan đã có những nhận định về khả năng thành công tại vòng loại World Cup 2022 của đội nhà và ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn khá ấn tượng tại King's Cup 2019 sau khi có được ngôi Á quân. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vượt qua ĐT Thái Lan 1-0 ở bán kết và thất bại trước ĐT Curacao sau loạt luân lưu may rủi (thua 4-5, trước đó hoà 1-1 trong 90 phút).

Chuyên gia Thái Lan: ĐT Việt Nam sáng cửa tại VL World Cup hơn Voi chiến - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan có thể gặp nhau ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kết quả này đã giúp cho Rồng Vàng giữ vững được vị trí thứ 15 châu Á (theo BXH FIFA) và chắc chắn sẽ góp mặt tại nhóm hạt giống số 2 vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, thất bại trước ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ đã khiến ĐT Thái Lan bị lùi xuống 2 bậc và chắc suất ở nhóm hạt giống số 3.

Trước hiện tình này, chuyên gia Teerapatra Rundhasevi (Thái Lan) đã có những nhận định về cơ hội của 2 đại diện ưu tú nhất của bóng đá Đông Nam Á: "Với tài thao lược của HLV Park Hang-seo trên băng ghế chỉ đạo, ĐT Việt Nam đã có những thành công vang dội và sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 2 tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để kết luận rằng ĐT Việt Nam có thể dự VCK hay không. Nhưng ít nhất các bạn rất sáng cửa để vượt qua vòng loại thứ 2 này. Nếu lá thăm đưa ĐT Việt Nam chung bảng với ĐT Thái Lan ở vòng loại sắp tới, rõ ràng các bạn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Hiện tại hưng phấn của các cầu thủ Việt Nam đang rất cao và khi đụng độ Voi chiến thì lòng quyết tâm sẽ càng cao. Chưa kể các bạn còn có 1 HLV giỏi."

Đăng Huy | 17:55 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục