Chuyên gia Thái Lan: Voi chiến yếu nhất bảng, U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp

10:43 Thứ sáu 27/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tangkui của trang blog bóng đá nổi tiếng tại Thái Lan đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của U23 Thái Lan cũng như U23 Việt Nam.

Chuyên gia Tangkui của trang blog bóng đá uy tín Tangkui 108 tại Thái Lan. Trang blog này đang ở ngưỡng 50 ngàn lượt thích và được NHM bóng đá xứ sở chùa vàng đánh giá rất cao ở khả năng nhận định.

Chuyên gia Thái Lan: Voi chiến yếu nhất bảng, U23 Việt Nam sáng cửa đi tiếp (Tangkui 108) - Bóng Đá

 U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở hơn U23 Thái Lan.

Sau khi nhận được kết quả bốc thăm VCK U23 châu Á 2020, chuyên gia Tangkui có những nhận định về cơ hội đi tiếp của đội nhà U23 Thái Lan: "Rất nhiều chuyên gia và NHM cũng nhìn thấy được rằng, cả 3 đội: Iraq, Australia, Bahrain thực sự rất mạnh. Thậm chí, sẽ không quá lời nếu nói U23 Thái Lan là yếu nhất bảng.

Xét về cả lực lượng lẫn đẳng cấp đều khó thể sánh bằng 3 cái tên nói trên. Ở bảng đấu này, đội mạnh nhất sẽ là Australia, đội từng xếp hạng 4 thế vận hội, bên cạnh đó, Iraq hay Bahrain chưa bao giờ được xem là vừa tầm với Thái Lan."

Bên cạnh đó, chuyên gia này lại đặt niềm tin rất lớn vào khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam - đội bóng rơi vào bảng D cùng Triều Tiên, Jordan và UAE: "Tuy rơi vào một bảng đấu không dễ dàng với những đối thủ mạnh, nhưng với phong độ và tinh thần hiện tại của U23 Việt Nam hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp. Ở bảng D, đội có thể gây nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam chính là UAE, đội bóng từng góp mặt tại Olyimpic 2010 diễn ra tại Anh.

Nhưng với quan điểm cá nhân của tôi, U23 Việt Nam nếu đánh bại được U23 Triều Tiên hoặc Jordan, thì cửa vào vòng sau sẽ rất sáng."

Đăng Huy | 10:41 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục