Chuyên gia Thái Lan: Chỉ 1 chút nữa, Voi chiến đã phục hận ĐT Việt Nam thành công

21:28 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tang Gui của trang Siamsport (Thái Lan) đã chỉ ra khoảnh khắc đáng tiếc nhất mà ĐT Thái Lan có thể ghi bàn, giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà Thammasat tại lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với sự xuất hiện của tân HLV Akira Nishino, Voi chiến đã thi triển lối đá rất sáng sủa, dồn ép và tạo nhiều cơ hội.

Chuyên gia Thái Lan: Chỉ 1 chút nữa, Voi chiến đã phục hận ĐT Việt Nam thành công - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam hoà nhau 0-0 tại Thammasat. Ảnh: Minh Anh.

Song trước hàng thủ kín kẽ, chơi kỷ luật của ĐT Việt Nam, đội chủ nhà đã không một lần xuyên thủng được mành lưới Văn Lâm. Trong khi đó, Văn Toàn, Quang Hải cũng có những cú dứt điểm đáng chú ý khiến thủ thành Sirawat phải nỗ lực cứu bóng. Hoà nhau không bàn thắng, cả 2 đội tạm xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng G khi ĐT Malaysia đã giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Indonesia.

Sau trận đấu, chuyên gia Tang Gui của trang Siamsport (Thái Lan) đã có những nhận định về 1 khoảnh khắc đáng tiếc mà ĐT Thái Lan bỏ lỡ trong trận đấu vừa qua: "Trận hoà đáng tiếc tại Thammasat đã khiến NHM Thái Lan có phần thất vọng. Và có lẽ nhiều người vẫn còn tiếc nuối với tình huống xử lý của Supachok Sarachat ở những phút bù giờ cuối trận.

Chuyên gia Thái Lan: Chỉ 1 chút nữa, Voi chiến đã phục hận ĐT Việt Nam thành công - Bóng Đá

 Pha đi bóng vượt qua Văn Lâm của Supachok ở phút bù giờ hiệp 2.

Ở đó, số 7 đã tận dụng sai lầm của 1 hậu vệ áo đỏ, đi bóng qua cả thủ thành Văn Lâm nhưng lại không thể tung cú sút khi khung thành đã bỏ trống. Anh mất 1 nhịp để giữ bóng không trôi ra khỏi đường biên ngang cuối sân và khi đó thì thủ môn lẫn hậu vệ ĐT Việt Nam đã vây kín khung thành.

Tiếp theo là Supachok nôn nóng sút thẳng vào người của thủ môn Văn Lâm và để cơ hội vụt mất trong khi các đồng đội đã có mặt ở phía trong. 

Đây rõ ràng là một pha xử lý có phần non kinh nghiệm của một cầu thủ chỉ 21 tuổi. Tất nhiên bạn sẽ không có quá nhiều thời gian cho những khoảnh khắc quan trọng như thế, một pha chạm bóng lỗi cũng đủ khiến cơ hội trôi đi. Không phải là sai lầm mà nó nằm ở kinh nghiệm, ở cảm giác bóng. Thật đáng tiếc, chỉ 1 chút nữa Voi chiến đã đòi được món nợ King's Cup.

Chuyên gia Thái Lan: Chỉ 1 chút nữa, Voi chiến đã phục hận ĐT Việt Nam thành công - Bóng Đá

 Supachok thất vọng sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi.

Bên cạnh pha bóng đá tiếc của tiền đạo đang khoác áo Buriram, cũng cần nhắc đến Chanathip Songkrasin, niềm hy vọng số 1 trên hàng công ĐT Thái Lan. Anh đã có một trận đấu khó khăn khi bị những chiếc áo đỏ bao vây. Nhưng dẫu sao, kết quả cũng xứng đáng cho nững nỗ lực mà 2 đội bỏ ra trong trận đấu này."

Đăng Huy | 16:53 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục