Chuyên gia Sky Sports: Đội hình Man Utd còn chất lượng hơn cả Man City

17:55 Chủ nhật 31/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinh liên tục than phiền đội hình của ông không chất lượng như đội hình mà Pep Guardiola đang dẫn dắt. Tuy nhiên, các chuyên gia của Sky Sports thì không cho là vậy.

Man Utd lúc này dù đang đá nhiều hơn Man City 1 trận, nhưng lại thua kém đến 14 điểm. Nếu như Quỷ đỏ đã hòa 3 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, thì đội bóng của Pep Guardiola đang có mạch 18 trận toàn thắng. HLV Jose Mourinh liên tục than phiền đội hình của ông không chất lượng như nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên, các chuyên gia của Sky Sports thì không cho là vậy.

Chuyên gia Sky Sports: Đội hình Man Utd còn chất lượng hơn cả Man City - Bóng Đá

 Man Utd thua kém Man City về mọi mặt.

Trong một chương trình trên Sky Sports, người dẫn chương trình Jeff Stelling trò chuyện cùng 4 chuyên gia Matt Le Tissier, Alan McInally, Phil Thompson và Charlie Nicholas.

Stelling mở lời: "Chúng ta hãy chơi một trò chơi nhỏ. Ví dụ như Tiss, anh chọn Ederson hay David de Gea?" Và cựu ngôi sao Southampton nhanh chóng có câu trả lời: "De Gea".

Sterlling tiếp: "Còn Alan McInally, anh nghĩ Otamendi và John Stones có phải là cặp đôi xuất sắc hơn Phil Jones và Eric Bailly hay không?" McInally, cựu tuyển thủ Scotland cho biết: "Tuyệt đối là không."

Sterlling hướng câu hỏi đến Thompson: "Thommo, anh đã bao giờ đánh giá Matic hơn Fernandinho chưa?" Huyền thoại Liverpool trả lời: "Luôn luôn là vậy."

Câu hỏi cuối cùng của Sterlling là dành cho Charlie Nicholas: "Đây là lẽ là điều thú vị nhất. Hồi đầu mùa, liệu anh chọn Marcus Rashford hay Raheem Sterling." Câu trả lời của Nicholas là: "Vâng, tôi sẽ chọn Rashford."

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:12 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục