Chuyên gia Sky Sports chỉ ra lý do giúp Hazard đến Real

18:38 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard có thể gia nhập Real Madrid với một điều kiện.

Theo chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Guillem Balague, ngôi sao tuyển Bỉ, Eden Hazard sẽ chỉ gia nhập Real Madrid nếu gã khổng lồ Tây Ban Nha không ký hợp đồng với Neymar hoặc Kylian Mbappe.

Sau một mùa giải thất bại toàn tập trên tất cả các đấu trường, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã hứa sẽ đưa cho HLV Zinedine Zidane khoảng 300 triệu Bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm tăng cường lực lượng và đưa đội bóng Hoàng gia về thời kỳ đỉnh cao.

 - Bóng Đá

 Một mùa giải thất bại đối với nhà vô địch Châu Âu ba năm luên tiếp.

Trong đó, HLV người Pháp nhắm bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappé và Neymar của PSG là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, ngoài ra còn có ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard cũng đang rất muốn đến Real để tái hợp cùng người đồng đội trên tuyển Bỉ, Thibaut Courtois.

Tuy nhiên, theo phân tích của chuyên gia Guillem Balague của tờ Sky Sports, khả năng đến sân Santiago Bernabeu của Hazard tùy thuộc vào khả năng thành công của hai thương vụ đến từ nhà vô địch nước Pháp.

 - Bóng Đá

 Hazard muốn đến Real tái hợp cùng người đồng đội trên tuyển.

Đăng tải trên trang Youtube cá nhân của mình, Balague trả lời: "Có thể là Hazard hoặc bộ đôi Neymar, Mbappe. Ưu tiên hàng đầu của Real sẽ cố gắng để mang về số 7 và số 10 của Paris Saint-Germain trước, nếu không khả thi, họ vẫn có thêm một sự lựa chọn khác là Hazard."

"Tuy nhiên, tôi nghĩ hiện tại Real đang nắm phần lưỡi của hai thương vụ PSG. Đội bóng đến từ Pháp không thiếu tiền, đó là sự thật không ai có thể bàn cãi. Nếu Mbappe có khả năng cao sẽ ở lại thì đồng đội của anh, tuyển thủ người Brazil cùng với người đại diện cũng là cha của anh đang xúc tiến một bản hợp đồng với mức lươn khủng hơn hiện tại. Tôi nghĩ an toàn nhất, Real nên cân nhắc nghiêm túc trong thương vụ của Hazard."

 - Bóng Đá

 Khả năng tuyển thủ Chelsea đến Tây Ban Nha còn tùy thuộc vào hai thương vụ với nhà vô địch nước Pháp.

Ngôi sao tuyển Bỉ từng tuyên bố muốn làm việc chung với HLV người Pháp, với việc Zidane trở lại Real, khả năng cao Hazard cũng sẽ nối bước cùng huyền thoại người Pháp vào mùa hè sắp tới là vô cùng cao.

Tuyển thủ người Bỉ trả lời trên RMC Sport về quyết định trong tương lai: "Tôi biết bản thân mình cần gì và đã có quyết định cho tương lai của mình." 

Nguyễn Kim Bằng | 18:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục