Chuyên gia Sky Sports chỉ ra "chìa khóa" giúp Man Utd hạ Liverpool

20:47 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Stoke City, Danny Higginbotham tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở nên nguy hiểm hơn nếu Juan Mata được ra sân ngay từ đầu.

Ngày 16/12 tới đây, trận đấu được chờ đợi nhất vòng 17 Premier League giữa Liverpool và Manchester United sẽ diễn ra trên sân Anfield. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp vẫn đang là CLB duy nhất chưa để thua trận nào kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, M.U vẫn đang trên đường tìm kiếm hi vọng lọt vào top bốn trước khi năm 2019 khép lại. Theo chia sẻ của Danny Higginbotham, Quỷ đỏ sẽ phải chơi phòng ngự phản công trong trận đấu tới đây. Đáng chú ý, Juan Mata sẽ là "chìa khóa" quan trọng giúp đoàn quân của Jose Mourinho thi triển lối chơi này.

Chuyên gia Sky Sports chỉ ra

 Juan Mata sẽ đá chính trước Liverpool?

"Trừ khi cậu ấy có mặt trên sân, nếu không thì sẽ khó cầu thủ nào có thể chơi ở vị trí số 10. Vì thế Juan Mata rất phù hợp trong các trận đấu với một đội như Liverpool, nơi Manchester United sẽ từ bỏ lối chơi kiểm soát bóng và phải chơi phòng thủ. United có rất nhiều cái tên sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, nhưng để tận dụng điều này, họ cần tạo không gian cho một người như Mata", cựu hậu vệ người Anh cho biết.

"Cậu ta nên thi đấu ở một khu vực nhất định, và khi M.U cướp được bóng, đường chuyền đầu tiên sẽ là dành cho Juan Mata. Họ nên làm thế thay vì sử dụng một quả phất bóng dài từ hàng thủ để thực hiện những pha phản công. Khi đó, những Anthony Martial, Jesse Lingard hay Marcus Rashford sẽ di chuyển để tìm cơ hội", Danny Higginbotham nói thêm.

Trong quá khứ, cầu thủ người Tây Ban Nha từng tỏa sáng với 2 bàn thắng vào Liverpool ở mùa giải 2014/15. Vào thời điểm đó, đội bóng của HLV Louis Van Gaal đã đánh bại The Kop 2-1 ngay trên sân Anfield.

Kha Võ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục