Chuyên gia quần vợt dự đoán kế hoạch hậu giải nghệ của Federer

15:26 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAnnabel Croft, cựu bình luận viên của Sky Sports đã có những nhận định về kế hoạch của Roger Federer sau khi giải nghệ.

Với NHM Roger Federer, được chứng kiến thần tượng thi đấu vào lúc này là điều vô cùng quý giá. Ở tuổi 37, việc "tàu tốc hành" giải nghệ chỉ còn là vấn đề thời gian. Song thời điểm cụ thể thì ngoại trừ FedEx, không một ai có thể biết.

fed

 Ở tuổi 37, việc "tàu tốc hành" giải nghệ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Bên cạnh đó, còn một điều mà NHM quan tâm đến, chính là kế hoạch của Federer sau khi giải nghệ. Chia sẻ về vấn đề này, cựu tay vợt người Anh Annabel Croft cho hay trong cuộc phỏng vấn trên Tennis World USA.

"Tôi không biết được tham vọng của Federer là gì sau khi chia tay quần vợt. Song, tôi chắc một điều rằng chúng ta sẽ được thấy cậu ấy xoay quanh quần vợt, vì cậu ấy yêu môn thể thao này rất nhiều.

Tôi nghĩ cậu ấy có thể đóng vai trò bình luận viên, song việc này có thể không thường xuyên. Cậu ấy có 4 đứa con và chúng đều còn nhỏ, tôi chắc chắn cậu ấy muốn dành nhiều thời gian đưa đón bọn trẻ đi học và bên cạnh chúng . Cậu ấy là một người đàn ông của gia đình," chuyên gia quần vợt 52 tuổi này cho hay.

Bảo Bảo | 15:04 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục